Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Bùi, Khánh Linh phối đồ tại nhà với Galaxy Z series

Hỗ trợ hiệu quả quá trình sáng tạo nội dung, Galaxy Z series trở thành bạn đồng hành của người trẻ với tinh thần “Dám Nghĩ Zám Làm”.

Khi giãn cách, 2 fashionista Châu Bùi, Khánh Linh vẫn không ngừng thử nghiệm những outfit mới, và sáng tạo nội dung để lan toả thông điệp tích cực. Trong khi Châu Bùi biến hóa với màn “cosplay ăn gì mặc nấy” thì Khánh Linh lại hoá “tắc kè hoa” bên cạnh phụ kiện là giỏ trái cây ở gian bếp.

Những đạo cụ đơn giản bỗng trở thành phụ kiện thời trang dưới góc nhìn của 2 fashionista trẻ cá tính và có gu thẩm mỹ. Chiếc Galaxy Z Flip3 đồng hành trong quá trình sáng tạo đó.

Châu Bùi cho biết: “Z Flip3 với Châu không chỉ là điện thoại mà còn là một phụ kiện thời trang độc đáo”. Cùng cảm nhận với fashionista sinh năm 1997, Cô em trendy Khánh Linh cũng ấn tượng với thiết kế gập. “Galaxy Z Flip3 là trợ thủ đắc lực của Linh, giúp mình sản xuất nội dung, chụp ảnh và video rất tiện”, Khánh Linh chia sẻ.

Galaxy Z Flip3 cũng mang đến cảm hứng sáng tạo cho dancer trẻ Quang Đăng. Mới đây, vũ công sinh năm 1989 khiến dân mạng thích thú với clip nhảy lấy cảm hứng từ việc lau dọn nhà cửa. Với vũ điệu ngẫu hứng này, Quang Đăng chứng tỏ khả năng “định trend” của mình.

Cũng tận dụng khả năng gập mở linh hoạt của Galaxy Z Flip3, Quang Đăng thoải mái thực hiện những động tác nhảy uyển chuyển, lên hình “chuẩn chỉnh” mà không cần phải dùng bất kỳ giá đỡ nào như với điện thoại hay máy quay thông thường. Chế độ gập mở linh hoạt Flex Mode của Z Flip3 cho phép người dùng thao tác đa nhiệm, chụp ảnh hay quay phim với nhiều góc lạ.

Nếu như Galaxy Z Flip3 với tinh thần “định trend”, hướng đến giá trị sáng tạo cá nhân thì Z Fold3 mang đến khả năng đáp ứng công việc “đỉnh chóp”.

Z Fold3 khi mở ra, trở thành smartphone với màn hình đủ lớn để rapper Binz tìm kiếm chất liệu hay chỉnh sửa bài nhạc. Bên cạnh đó, bút S Pen cũng hỗ trợ quá trình sáng tạo để Binz nhanh chóng cho ra bản rap ngẫu hứng với lối chơi chữ đặc trưng. Vẻ sang trọng của Z Fold3 cũng phù hợp với phong cách lịch lãm mà rapper này hướng đến.

Giống Binz, nữ streamer Linh Ngọc Đàm cũng theo đuổi phong cách “đỉnh chóp”. Với chiếc smartphone gập, cô có thể làm nhiều việc cùng lúc như vừa liên lạc với bạn bè, vừa giải trí, sáng tạo.

Đặc biệt, Z Fold3 còn là “bí kíp” giúp cô giữ tinh thần “Dám nghĩ Zám làm” để phá đảo các trận đấu game kịch tính. “Linh thích màn hình rộng và nét của Z Fold3, hệt như một chiếc máy tính bảng vậy”, nữ streamer chia sẻ.

Dù phong cách khác biệt, bộ đôi smartphone gập của Samsung đại diện cho thế hệ trẻ với tinh thần “Dám Nghĩ Zám Làm” không trộn lẫn, tràn đầy năng lượng sáng tạo. Galaxy Z series cũng trở thành một phần trong hành trình sáng tạo của những người dẫn đầu xu hướng thời đại số.

Ở thế hệ điện thoại màn hình gập thứ 3, Samsung tiếp tục cho thấy khả năng dẫn dắt thị trường di động. Bên cạnh sức mạnh hiệu năng, Galaxy Z series tích hợp những tính năng phục vụ nhu cầu sáng tạo, khẳng định dấu ấn của người trẻ. Galaxy Z series giữ những giá trị nên có của một thiết bị công nghệ cá nhân, đồng thời thiết lập chuẩn mực mới cho smartphone.

Với Galaxy Z, người trẻ gen Z tìm được chiếc smartphone mang DNA của họ: Sáng tạo, khác biệt, dẫn dắt xu hướng.

Vương Minh - Giang Duy Linh

Bạn có thể quan tâm