Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháu bé chi chít vết thương trên người được nhập viện điều trị

Huyện Đồng Phú chỉ đạo các đơn vị cấp dưới vào cuộc vụ bé gái 7 tuổi nghi bị bạo hành. Địa phương này yêu cầu cơ sở y tế huyện chăm sóc đặc biệt cho cháu.

Chiều 28/8, một lãnh đạo UBND huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, cho biết đã chỉ đạo cơ quan, ban ngành vào cuộc vụ cháu bé 7 tuổi nghi bị bạo hành, vết thương chằng chịt trên cơ thể ở xã Tân Hòa.

Lãnh đạo huyện Đồng Phú thông tin qua xác minh cháu bé tên Lầu Y D. (7 tuổi, quê tỉnh Nghệ An). Hiện, cháu ở cùng mẹ đẻ là Lầu Y Lầu (25 tuổi) và bố dượng là Trần Thanh Tú (23 tuổi) tại ấp Đồng Tân, xã Tân Hòa.

“Sau khi nắm tình hình, huyện đã chỉ đạo lực lượng công an mời mẹ đẻ, bố dượng và những người liên quan lên làm rõ vụ việc. Đồng thời, giao Trung tâm Y tế huyện, Ủy Ban MTTQ và các ban, ngành, đoàn thể huyện Đồng Phú tích cực chữa trị và chăm sóc đặc biệt cho cháu D.”, lãnh đạo UBND huyện Đồng Phú thông tin.

bao hanh tre em o Binh Phuoc anh 1

Cháu D. đang được chăm sóc, chữa trị tại Trung tâm Y tế huyện Đồng Phú. Ảnh: L. Ngân.

Hiện, cháu Lầu Y D. đã được nhập viện tại khoa Hồi sức cấp cứu - Ngoại chấn thương (Trung tâm Y tế huyện Đồng Phú), để điều trị các vết thương trên cơ thể. “Việc trông nom, chăm sóc cho bé được giao cho Hội LHPN xã Tân Hòa và Hội LHPN huyện”, lãnh đạo UBND huyện Đồng Phú thông tin thêm.

Sáng cùng ngày, sau khi biết tin cháu D., nhiều cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện Đồng Phú đã đến thăm, tặng quà, động viên sức khỏe cháu.

Theo các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Đồng Phú, hiện sức khỏe, tinh thần bệnh nhân dần ổn định. Tuy nhiên, các vết thương trên cơ thể chưa lành, nhiều chỗ sưng tấy và liên tục kêu đau.

Trước đó một ngày, hình ảnh một bé gái với nhiều vết thương khắp cơ thể được chia sẻ trên mạng xã hội. Theo tìm hiểu, người đăng tải hình ảnh là chị O., hàng xóm của bé gái.

Theo chị O., chiều 27/7, khi đi chợ về chị có mang trái cây sang nhà hàng xóm để cho. Lúc đó do không có bố mẹ ở nhà nên chị vào trong thì phát hiện trên người cháu gái xuất hiện nhiều vết thương.

“Tôi nghi ngờ cháu bị đánh, bạo hành nên đã trình báo công an”, chị cho biết.

Bé gái 7 tuổi chi chít vết thương trên người, nghi bị bạo hành

Qua nhà hàng xóm để cho quà, người phụ nữ phát hiện bé gái 7 tuổi trong gia đình này có nhiều vết thương trên người. Nghi ngờ có thể bé bị bạo hành, người phụ nữ đã báo công an.

Người đàn ông 'giải cứu' 31 chú chó trong lò mổ

Bị mất chó, anh Khôi đến các lò mổ để tìm. Sau khi chứng kiến cảnh hàng chục chú chó bị nhốt và sắp bị làm thịt, anh quyết định mua lại toàn bộ, đưa về nhà chăm sóc.

Lê Ngân

Bạn có thể quan tâm