Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháu bé bị bố dùng điếu cày inox đánh đã qua đời

Bệnh nhi Đỗ Doãn Lộc (SN 2006, học sinh trường tiểu học Tiền An, TP. Bắc Ninh) đã tử vong lúc 15h chiều nay (18/3) tại bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Bác sĩ Nguyễn Tiến Quyết - Giám đốc bệnh viện Việt Đức cho biết cháu Đỗ Doãn Lộc bị cha đẻ hành hạ dã man, đã tử vong chiều 18/3, sau 4 ngày điều trị, do vết thương quá nặng.

Sau 4 ngày điều trị, bé Lộc đã tử vong do vết thương cha đánh quá nặng.

Theo các bác sĩ, bệnh nhi Lộc nhập viện ngày 15/3 trong tình trạng đa chấn thương và chấn thương sọ não, hôn mê rất sâu. Ngay khi nhập viện, các bác sĩ hội chẩn và chỉ định điều trị hồi sức vì tổn thương não quá nặng, phù nề, mất khả năng phản xạ. 

Trước đó, ngày 15/3, Công an phường Tiền An (TP.Bắc Ninh) nhận được thông tin từ quần chúng nhân dân về việc cháu Lộc bị chính bố đẻ của mình là Đỗ Văn Lợi dùng điếu cày đánh vào người và đầu. Lộc đã được người thân đưa đến cấp cứu tại Khoa Cấp cứu bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) trong tình trạng hết sức nguy kịch, phải thở bình ô xy.

Mẹ cháu bé bị bố đánh bằng điếu cày chưa biết con nguy kịch

"Gia đình đã mua quần áo mới cho cháu, mong cháu tai qua nạn khỏi. Hiện tại, mẹ cháu vẫn đang trong trại và gia đình vẫn giấu, chưa báo tin", người bác của nạn nhân cho biết.

 

Lê Tú

Bạn có thể quan tâm