Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháu bé 5 tuổi bị bỏng nặng khi xe máy bốc cháy sau va chạm ôtô tải

Chở con 5 tuổi trên quốc lộ 1, xe máy của chị Hiền (Đồng Nai) xảy ra va chạm với ôtô tải cùng chiều. Tai nạn làm xe máy bốc cháy, cháu bé bỏng nặng.

Ngày 13/9, một lãnh đạo Công an huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) cho biết cơ quan này đang điều tra vụ tai nạn dẫn đến cháy xe máy làm 2 người bị thương, xảy ra trên quốc lộ 1, đoạn thuộc xã Xuân Tâm (huyện Xuận Lộc).

Theo thông tin ban đầu, vào 11h cùng ngày, người phụ nữ tên Hiền lái xe máy chở theo con 5 tuổi (chưa rõ giới tính) đi trên quốc lộ 1 theo hướng TP.HCM – Bình Thuận.

chau be bong nang vi chay xe may anh 1
Xe máy bị cháy biến dạng. Ảnh: N.Đ.N.

Khi đến địa điểm trên thì xe va chạm với ôtô tải biển số Đồng Nai (chưa rõ tài xế) chạy cùng chiều. Tai nạn làm chị Hiền và con nhỏ ngã xuống đường nhưng vẫn dính vào xe máy. Khi ôtô kéo lê các nạn nhân và xe về phía trước thì xe máy phát hỏa, bốc cháy dữ dội.

Lúc này, người dân tìm cách dập lửa và kéo 2 mẹ con nạn nhân ra ngoài. Trong khi người mẹ chỉ bị xây xát, bỏng nhẹ thì con nhỏ của người này bị cháy nhiều nơi trên cơ thể, bỏng nặng, nguy kịch tính mạng.

Người dân sau đó đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông Công an huyện Xuân Lộc đã có mặt tại hiện trường phối hợp các đơn vị nghiệp vụ điều tra vụ việc. 

chau be bong nang vi chay xe may anh 2
Địa điểm xảy ra tai nạn. Ảnh: Google Maps

2 ông cháu tử nạn trên đường đến trường

Trên đường chở cháu đi học, xe máy của cụ ông xảy ra va chạm với ôtô tải nên ngã xuống đường. Lúc này, 2 ông cháu bị ôtô cán qua người, tử vong.



Ngọc An

Bạn có thể quan tâm