Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chất đầy tiền trong tủ lạnh và lối sống xa xỉ của giới nghệ sĩ

Trong bài viết đăng ngày 17/7, Insider cho rằng sao Hollywood nổi tiếng với việc mua hàng hiệu, xe sang. Thậm chí có diễn viên tuyên bố phá sản vì lối sống xa hoa.

thoi quen chi tieu dat do cua sao Hollywood anh 3

Theo Insider, Meghan Markle chi hơn 630.000 USD cho tủ quần áo bầu khi mang thai bé Archie. Bộ trang phục đắt nhất của nữ công tước xứ Sussex là váy Oscar de la Renta giá 13.200 USD.

thoi quen chi tieu dat do cua sao Hollywood anh 4

Kylie Jenner từng gây chú ý khi đăng video khoe xế hộp Bugatti Chiron. Mẫu ôtô có giá 3 triệu USD. Tuy nhiên, em gái Kim Kardashian phải gỡ video sau những chỉ trích của người dùng mạng. Theo Insider, ngôi sao truyền hình thực tế từng nhiều lần gây tranh cãi vì khoe của.

thoi quen chi tieu dat do cua sao Hollywood anh 7

Ngoài việc chi tiền cho đồng hồ sang, Post Malone từng bỏ ra 1,6 triệu USD để dán kim cương lên răng. Nha sĩ Thomas Connelly cho biết ông sử dụng 40 carat kim cương từ Bỉ và Israel để tạo hình răng. Sau khi thành công, ông gọi ca sĩ 26 tuổi là người đàn ông có nụ cười triệu USD.

thoi quen chi tieu dat do cua sao Hollywood anh 8

Theo Forbes, Nicolas Cage là tài tử "phá" tiền bậc nhất Hollywood. Nam diễn viên từng tiêu 150 triệu USD để mua hai lâu đài, 4 du thuyền, cặp rắn hổ mang bạch tạng, đảo riêng... và lối sống xa hoa. Tài tử Ma tốc độ từng tuyên bố phá sản, nợ tiền Cục thuế Liên bang IRS vì thói quen chi tiêu xa xỉ.

thoi quen chi tieu dat do cua sao Hollywood anh 9

Trong lần tương tác với người hâm mộ trên mạng xã hội, Cardi B cho biết cô từng đưa chồng 500.000 USD dịp sinh nhật vì không biết tặng chồng thứ gì. Giọng ca WAP kể lại rằng cô chất đầy tiền trong tủ lạnh, yêu cầu chồng mở ra để tạo bất ngờ. "Tôi không biết phải tặng chồng cái gì dịp sinh nhật nên đưa anh ấy tiền. Offset có thể dùng số tiền đó để mua xe, quần áo, trang sức", Cardi B nói.

thoi quen chi tieu dat do cua sao Hollywood anh 10

Johnny Depp nổi tiếng về lối sống xa hoa. Insider đưa tin nam diễn viên chi 2 triệu USD cho chi tiêu hàng tháng, bao gồm tiền bảo dưỡng 14 căn biệt thự, 45 chiếc ôtô hạng sang. Sao phim Cướp biển vùng Caribbean có máy bay riêng thuộc dòng Gulfstream GV, tốn 200.000 USD/tháng tiền bảo dưỡng. Ngoài ra, Depp còn chi 30.000 USD/tháng cho việc uống rượu.

Sao nữ Nhật Bản đóng phim cùng Chân Tử Đan là ai?

"John Wick: Chapter 4" là phim điện ảnh đầu tiên Rina Sawayama tham gia. Trước đó, cô được đánh giá cao với sự nghiệp người mẫu, ca hát.

Nam diễn viên phải ăn 20 miếng gà, uống 6 lon bia mỗi ngày

Nam diễn viên phải nạp lượng calo khổng lồ mỗi ngày để hóa thân cho vai diễn mới trong bộ phim "Stu".

Người mẫu ngoại cỡ, chuyển giới dự tiệc ở Cannes

Đêm gala amfAR thuộc khuôn khổ LHP Cannes quy tụ dàn sao tên tuổi, bao gồm Sharon Stone, Orlando Bloom và người mẫu chuyển giới, ngoại cỡ.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm