Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Charlize Theron không vì đàn ông mà lùi mình

Minh tinh “Huntsman: Winter's War” muốn hẹn hò với người đàn ông biết trân trọng tham vọng lớn lao của cô, thay vì cố vùi dập nó.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Psychologies mới đây, Charlize Theron chia sẻ: “Tôi chưa từng phải giảm sự kiên định để khiến đàn ông hài lòng. Tôi luôn có những ước mơ lớn lao và muốn những thứ tốt đẹp nhất cho cuộc đời mình. Tôi không cần phải thỏa hiệp với ai, nếu không tôi sẽ không thể hài lòng với chính mình”.

Charlize Theron hen ho anh 1
Charlize trong phim 

Huntsman: Winter's War.

Charlize Theron hiện độc thân và tập trung chăm sóc 2 con nuôi Jackson – 3 tuổi và con gái August – 8 tháng tuổi. Trước đó, cô từng hẹn hò với người bạn thân là tài tử Sean Penn.

Minh tinh Huntsman: Winter's War nói về mẫu đàn ông cô muốn hẹn hò. “Tôi muốn 1 người nhận ra được hoài bão và mục đích và trân trọng nó như những yếu tố cấu thành nên bản thân tôi, đồng thời anh ta cũng phải tự tin vào bản thân, đừng cảm thấy bị ước mơ của tôi lấn át” – Charlize nói.

Charlize Theron hen ho anh 2
Minh tinh bên 2 người con nuôi.

Ngoài những mối quan hệ tình cảm, làm mẹ giúp Charlize vỡ vạc được nhiều điều. Minh tinh 40 bộc bạch: “Không gì khiến bạn hiểu ra và nắm lấy sự đẹp đẽ của cuộc đời bằng việc trở thành mẹ. Các bạn trẻ nên coi trọng giá trị bản thân và cuộc sống của mình, vì những quyết định ngày hôm nay không chỉ định hình tương lai của chính họ mà còn là của chung chúng ta”. 

Trong quá khứ Charlize Theron từng có mối quan hệ kéo dài 2 năm với nam diễn viên Craig Bierko trong thập niên 1990.

Từ 1997 đến 2001, người đẹp Nam Phi cặp kè Stephan Jenkins của nhóm Third Eye Blind. Sau đó cô vướng vào phim giả tình thật với bạn diễn Stuart Townsend của phim Trapped (2002) và Head in the Clouds (2004). Tháng 1/2010, cặp đôi kết thúc 9 năm bên nhau. Đầu 2014 tới tháng 6/2015, Charlize hẹn hò Sean Penn.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm