Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chập điện quán cà phê, một bà cụ thoát nạn

Sau tiếng nổ chập điện trên tầng 5, nhân viên và khách trong quán hoảng loạn bỏ chạy. Rất may bà Mong (70 tuổi) ở tầng 4 được cứu kịp thời.

Sự việc xảy ra khoảng 10h hôm nay (25/4), tại quán cooffe số 129 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội). Một nhân viên tại quán cho biết: “Thời điểm trên khách chưa đông như mọi người nhưng bị mất điện. Mọi người tiến hành chạy máy nổ để duy trì hoạt động. Tuy nhiên không bao lâu sau xuất hiện một tiếng nổ lớn. Lửa bùng lên ngay sau đó thiêu rụi toàn bộ tầng 5. Nhân viên và khách chạy tán loạn xuống tầng 1.”
Sự việc xảy ra khoảng 10h hôm nay (25/4), tại quán cà phê số 129 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội). Một nhân viên tại quán cho biết: “Thời điểm trên khách chưa đông. Nhưng do bị mất điện, quán tiến hành chạy máy nổ để duy trì hoạt động. Tuy nhiên không bao lâu sau, một tiếng nổ lớn phát ra. Lửa bùng lên ngay sau đó, thiêu rụi toàn bộ tầng 5. Nhân viên và khách chạy tán loạn xuống tầng 1”.
Khi xuống tầng 1, mọi người mới nhớ ra bà Mong (70 tuổi), mẹ chủ quán ở tầng 4. Một số nhân viên nam chạy lên cứu bà cụ. Bình thường, bà cụ ở tầng 4 và ít đi lại xuống dưới.  Khi phát hiện sự việc người dân đã báo lực lượng PCCC quận Cầu Giấy tới hiện trường. Ngay sau đó, 4 xe cứu hỏa tới hiện trường dùng vòi rồng phá vỡ kính đưa nước vào dập lửa.
Khi xuống tầng 1, mọi người mới nhớ ra bà Mong (70 tuổi), mẹ chủ quán ở tầng 4. Một số nhân viên nam chạy lên cứu bà cụ. Bình thường, bà cụ ở tầng 4 và ít đi lại xuống dưới. Khi phát hiện sự việc người dân đã báo lực lượng PCCC quận Cầu Giấy tới hiện trường. Ngay sau đó, 4 xe cứu hỏa tới hiện trường dùng vòi rồng phá vỡ kính đưa nước vào dập lửa.
Được biết, tầng 5 là tầng thường nên có mái tôn xốp chống nóng và mọi đồ đạc phục vụ công việc cũng như sinh hoạt của gia đình đều đặt ở trên đó.  Một nhân viên chia sẻ, rất có thể khi chạy máy nổ hết xăng hoặc quá tải gây ra sự cố.
Được biết, tầng 5 là tầng thượng nên có mái tôn xốp chống nóng và mọi đồ đạc phục vụ công việc cũng như sinh hoạt của gia đình. Một nhân viên chia sẻ, rất có thể máy nổ hết xăng hoặc quá tải gây ra sự cố. Ảnh độc giả.

Hoàn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm