Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chào hè 2017 - chương trình khuyến mãi lớn đến từ Cititime

Với chương trình khuyến mãi “Khuynh đảo giảm giá”, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm mua sắm thú vị với mức giá ưu đãi lớn, đồng thời nhận ngay vô vàn quà tặng từ Cititime.

Mùa hè luôn được xem là thời gian dành cho gia đình sau những tháng làm việc và học tập căng thẳng. Thêm vào đó, nhiều người coi mùa hè là thời điểm để tự thưởng bằng những chuyến du lịch hay mua sắm những món hàng thời trang mình thích đã lâu.

Cititime Mall anh 1
Loạt đồng hồ khuyến mãi giá tốt tại Cititime.

Nếu chọn Cititime Mall để mua sắm trong dịp này, khách hàng sẽ được hưởng chương trình ưu đãi “Vui trọn mùa hè - Khuynh đảo giảm giá” từ 2/6 đến 12/6. Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội mua những chiếc đồng hồ đeo tay thời thượng và phong cách với chiết khấu lên đến 30%.

Đặc biệt, Cititime Mall còn mang đến cho khách hàng cơ hội mua một tặng một với các thương hiệu tên tuổi như Guess, Swatch và Casio. Với mỗi giao dịch thành công, khách hàng còn nhận được một quà tặng cao cấp từ chính thương hiệu đó.

Cititime Mall anh 2
Đồng hồ đa dạng kiểu dáng và phong cách, phù hợp với nhiều đối tượng.

Guess, Swatch và Casio từ lâu luôn là những thương hiệu đồng hồ đeo tay thời thượng đối với giới trẻ. Với thiết kế hiện đại, thời trang và cá tính, đồng hồ đeo tay từ các thương hiệu này sẽ tôn lên nét đẹp khỏe khoắn và năng động, đồng thời là bạn đồng hành của người dùng đếm bất cứ đâu.

Với khuyến mãi này, lượt khách đến trung tâm Cititime Mall và hệ thống boutique tại Diamond Plaza, Saigon Centre-Takashimaya và Tràng Tiền Plaza để tham quan và mua sắm ngày một tăng. Để tiếp đón số lượng khách hàng lớn, hệ thống Cititime đã chuẩn bị nhiều điều bất ngờ như quà tặng chính hãng từ các thương hiệu Guess, Swatch, Tissot, Oris, Titoni, Casio, Orient, Swatch…

Cititime Mall anh 3
Các dòng đồng hồ dây kim loại cho nữ giới và dây nhựa cá tính cho nam giới.

Tại hệ thống Cititime Mall, những mặt hàng đồng hồ đeo tay rất đa dạng và phong phú, từ những thương hiệu thời trang như Guess, Michael Kors, Calvin Klein, Daniel Wellington; những thương hiệu đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ với giá hàng chục đến hàng trăm triệu đồng như Sacars, Longines, Zenith, Frederique Constant, Oris, Titoni; đến những thương hiệu đồng hồ Nhật Bản như Orient, Casio, Citizen.

Tham gia khuyến mãi, khách hàng mua càng nhiều càng được hưởng mức giá tốt cùng cơ hội nhận đa dạng quà tặng.

Trung tâm chính Cititime Mall: số 10 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, TP.HCM - ĐT: 0905 286 688

Cửa hàng tại Diamond Plaza: Tầng trệt, số 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM - ĐT: 093 831 7700

Cửa hàng tại Saigon Centre: L2-25, số 68 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM - ĐT: 0913 736 579

Cửa hàng tại Takashimaya Centre: L3-330 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM - ĐT: 0912 336 579

Cửa hàng tại Tràng Tiền Plaza: F3-07, 24 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - ĐT: 0932 112 657

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm