Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai thách thức thần chết trên các nóc nhà cao tầng

Mới 24 tuổi song một chàng trai tại Nga đã nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ những màn đu tay mạo hiểm trên những công trình chọc trời khắp hành tinh.

lmn
Oleg Sherstyachenko nắm tay một người bạn để đong đưa cơ thể trên một cần trục ở thành phố Yekaterinburg, Nga. Người biểu diễn cùng anh là Ilya Bagaev.
jnb
Đối với hàng trăm triệu người trên thế giới, đây là hành động vô cùng liều lĩnh. Song Oleg đã thực hiện những màn trình diễn như vậy hàng trăm lần.
lmn
Trong một lần trình diễn tại Yekaterinburg, quê hương của hai chàng trai, Oleg đã nắm tay Ilya. Anh làm ra vẻ sốt ruột và nhìn đồng hồ.
okm
Chàng trai 24 tuổi đã có 104.000 người theo dõi trên Instragram và anh đi khắp nơi trên thế giới để chinh phục những tòa nhà chọc trời nổi tiếng.
pkm
Hai thanh niên ước tính rằng họ đã thực hiện màn đu tay trên nóc của khoảng 50 tòa nhà chọc trời trên khắp hành tinh.
Cảnh tượng ở Dubai vào tháng 3 năm nay.
Cảnh tượng ở Dubai vào tháng 3 năm nay. Oleg và Ilya từng tới Pháp, Đức, Hong Kong và nhiều nước khác để chinh phục các tòa nhà.

Nghề đu dây trên vách núi để lấy mật ong

Nepal là quê hương của loài ong mật lớn nhất thế giới và nghề lấy mật ong là một yếu tố quan trọng đối với nền văn hóa của quốc gia nhỏ bé ở Nam Á.

lmn
"Tôi luôn vì những màn trình diễn của chúng tôi như một trò chơi điện tử. Song điểm khác biệt là, chúng tôi sẽ không thể chơi lại nếu thua",Oleg tâm sự.
vav
Một công trình ở thành phố Moscow, Nga. Oleg biểu diễn ở đây hồi đầu năm 2015.
ịn
Những ảnh chinh phục nhà chọc đang trở nên phổ biến trên mạng, song Oleg khiến chúng trở nên thú vị hơn nhờ những màn đu tay đầy kịch tính.
gha
"Nỗi sợ tồn tại trong mỗi chúng ta. Mọi người đều phải trải qua nỗi sợ. Đó là điều bình thường. Nhưng tôi không thể hiện sự sợ hãi trong ảnh", Oleg nói.
Mỗi khi đăng ảnh lên Instagram, Oleg thường viết những thông điệp sâu sắc, như:
Mỗi khi đăng ảnh lên Instagram, Oleg thường viết những thông điệp sâu sắc, như: "Hãy rèn luyện trí não của bạn và mở nó ra để đón nhận cuộc sống".
vman
Giữ thăng bằng trên thanh chắn là một trong những trò mà Oleg thích.
pkm
Pha trồng cây chuối trên tầng thượng của một tòa nhà tại Hong Kong.
vman
Chàng thanh niên không tin bao giờ dùng lưới chắn và các dụng cụ bảo hộ bởi anh không tin tưởng chúng.

Cuộc sống bên trong trường lục quân dành cho trẻ em Nga

Học viên của một trường lục quân ở Nga tập luyện ngoài trời để quen với kỹ năng sử dụng súng và xử lý tình huống trên thao trường.

Kim Ngân

Ảnh: Caters News

Bạn có thể quan tâm