Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai dùng Zenfone 5 bị bạn gái chê hot nhất tuần

Câu chuyện của một người dùng ở Hà Nội bị bạn gái chê vì dùng Zenfone 5 mà không phải iPhone gây sốt trên mạng. Ngoài ra, tuần qua các thiết bị của BlackBerry, iPhone 6 được chú ý.

Câu chuyện được một người dùng ở Hà Nội chia sẻ trên nhóm chơi điện thoại Asus. Cô gái mới quen khi thấy chàng trai dùng Zenfone 5 đã thắc mắc vì sao anh không sử dụng iPhone như trước.

Chàng trai về nhà, tìm cách lạc nhưng không được. Sau đó, cô gái gọi lại: "Em có người yêu rồi anh ạ. Anh dùng máy Tàu còn em thì iPhone 4. Đi với anh ngại lắm".

Bài viết của người này nhận được hàng trăm chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng, cô gái có cái nhìn thực dụng, giá trị con người đang bị đánh giá thông qua các đồ vật mà họ sở hữu. Ngoài ra, nhiều người cũng cho rằng, iPhone đang bị "thần thánh" hóa thành một sản phẩm đo mức độ sang, chảnh.

Khó quen bạn gái vì dùng Zenfone 5

Câu chuyện của chàng trai Hà Nội bị cô bạn mới quen từ chối vì dùng Zenfone 5 trên một nhóm chơi di động đang nhận được cả trăm bình luận.

Bên cạnh câu chuyện của người dùng này, tuần qua làng mobile còn chứng kiến sự xuất hiện của BlackBerry Z3 tại Việt Nam hay hãng này làm lộ bộ đôi smartphone QWERTY. Dưới đây là bản tin công nghệ 3 phút tối chủ nhật của Zing.vn.

Nhật Nguyên

Bạn có thể quan tâm