Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai chơi trống trên xô nhựa hút 7,5 triệu lượt xem

Clip chơi trống bằng nhiều xô nhựa trên đường phố của anh chàng Gordo được cư dân mạng rất thích thú bởi phong cách độc đáo cùng khả năng chơi nhạc cụ điêu luyện.

Mới đây, clip ghi lại một chàng trai đánh trống giữa phố được cư dân mạng thế giới thích thú và không ngừng chia sẻ. Điểm tạo nên sự khác biệt của anh chàng này là phong cách tự nhiên, khả năng chơi nhạc cụ điêu luyện và đặc biệt là anh sử dụng xô nhựa thay vì bộ thùng trống thông thường.

Anh chàng Gordo với những màn biểu diễn trống với xô nhựa luôn thu hút sự chú ý của mọi người.

Hiện clip chơi trống của anh trên phố đã hút hơn 7,5 triệu lượt xem và 80.000 like (thích) trên Youtube.

Chàng trai có sở thích đặc biệt này là Gordo, từng học tập tại Nhật Bản và hiện sinh sống, làm việc tại Sydney, Australia. Gordo cho biết, ngoài việc đánh trống tại các quán bar, sự kiện... anh luôn mong muốn mình trở thành một nghệ sĩ đường phố, có thể chơi nhạc ở khắp mọi nơi theo phong cách hoàn toàn khác biệt.

Cách anh lựa chọn để thể hiện cá tính của mình là sử dụng nhiều xô nhựa và lấy ngay gạch đá trên mặt đường thay cho trống. Thậm chí, trong một số lần biểu diễn, Gordo còn dùng cả chảo, bình tưới cây, vali... để thêm phần sinh động, hấp dẫn.

Ngoài ra, chàng trai còn thường xuyên đăng tải những clip trên trang cá nhân hướng dẫn, chia sẻ cách luyện tập, đánh trống theo phong cách độc đáo này.

Chàng trai có sở thích ghép tranh vẽ trên phố

Chàng trai có nickname Mr. Kitt thường tạo ra nhiều niềm vui nhỏ trong ngày bằng cách ghép các bức vẽ của mình ứng với những nơi anh đi qua.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm