Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai Brazil kiếm bộn tiền khi Ronaldinho ngồi tù

Robson Batista, chàng trai vẫn được xem là người giống Ronaldinho nhất trên thế giới, tiết lộ thu nhập hậu hĩnh trong thời gian qua.

ban sao Ronaldinho anh 1

Batista từng gây sốt khi sở hữu ngoại hình tương đồng với Ronaldinho huyền thoại. Đi đến đâu, thanh niên người Brazil cũng khiến nhiều CĐV hiểu lầm vì tưởng anh là cựu sao Barca.

ban sao Ronaldinho anh 2

“Trong thời gian Ronaldinho phải ngồi tù, tôi nhận được nhiều lời mời quảng cáo và dự sự kiện. Thu nhập của tôi vì thế cũng tăng lên”, Batista chia sẻ với Globo hôm 5/7.

ban sao Ronaldinho anh 3

Việc bản chính vẫn đang chịu quản thúc tại Paraguay khiến việc làm ăn của Batista trở nên thuận lợi hơn. Tuy nhiên, anh chia sẻ mình không lấy sự khó khăn của Ronaldinho làm niềm vui.

ban sao Ronaldinho anh 4

Từ khi bắt đầu nổi tiếng, Batista cũng chăm chút đến ngoại hình hơn. Anh cố gắng mô phỏng lại “Ro vẩu” ngoài đời. Thậm chí, Batista kể lại nhiều cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới cũng không thể phân biệt nổi giữa anh và Ronaldinho.

ban sao Ronaldinho anh 5

“Messi là nạn nhân lớn nhất”, Batista chia sẻ. “Tại World Cup 2014, khi tôi nhảy qua hàng rào sân vận động để cố gặp Messi. Cậu ấy nhìn tôi và nói: ‘Ơ kìa, tôi có thể gặp anh ở nơi khác cơ mà, cần gì phải làm thế’”.

ban sao Ronaldinho anh 6

“Sau đó, trong trận đấu giao hữu, ban tổ chức từ Argentina quyết định mời Batista đến tham dự và Messi thậm chí nghĩ rằng tôi chính là Ronaldinho phiên bản xịn”, Batista kể tiếp.

ban sao Ronaldinho anh 7

Việc được Messi nhận ra và ưu ái đã giúp Batista đổi đời. Anh nhận được nhiều lời mời, sự quan tâm từ công chúng hơn sau sự việc tại World Cup 2014.

ban sao Ronaldinho anh 8

Ngoài Messi, vài cựu cầu thủ và HLV khác như Silvio Santos, Danilo Gentili, Ratinho cũng bị nhầm lẫn. “Có lần, Hulk (cựu sao Zenit) gửi hình tôi cho Neymar khi tôi và cậu ấy đang tham dự một show truyền hình”, Batista kể lại. “Neymar ngạc nhiên và khẳng định tôi chẳng khác gì Ronaldinho phiên bản 2.0”.

ban sao Ronaldinho anh 9

Lúc này, cựu danh thủ người Brazil vẫn đang bị giam lỏng tại một khách sạn ở Paraguay vì sự cố sử dụng hộ chiếu giả từ đầu năm. Truyền thông Argentina tuần trước tiết lộ Ronaldinho có khả năng trở lại sự nghiệp cầu thủ trong màu áo Gimnasia y Esgrima La Plata. Đây là đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Argentina dưới sự dẫn dắt của huyền thoại Diego Maradona.

Sao tuyển Anh tái hiện màn biểu diễn lừng danh của Ronaldinho Trung vệ Rob Holding muốn tái hiện màn sút bóng chạm xà ngang của Ronaldinho năm xưa. Anh làm được vài lần liên tiếp nhưng ở tư thế dễ dàng hơn.

Ronaldinho có thể trở lại thi đấu chuyên nghiệp

Vẫn bị giam lỏng tại Paraguay, nhưng nhờ sự hỗ trợ từ Diego Maradona, huyền thoại bóng đá người Brazil đang có ý định tái xuất sân cỏ.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm