Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai bán kẹo kéo gây ấn tượng ở The Winner Is

Lê Cường đã thuyết phục được ban giám khảo nhờ chất giọng ấm áp, tình cảm.

1

Live show 3 Tôi là người chiến thắng được truyền hình trực tiếp tối 25/7 chưa thật sự thuyết phục khán giả bởi dù thừa nội lực, các giọng ca trẻ vẫn thiếu tinh tế và cá tính riêng. Ở đêm thi này, Tấn Beo là giám khảo khách mời. Anh Ba đưa ra những nhận xét thẳng thắn và công tâm dù đôi khi đi ngược với số đông.

Trong số đó

Gương mặt nổi bật của đêm thi là chàng trai bán kẹo kéo Lê Cường. Xuất thân từ đường phố, anh may mắn sở hữu giọng hát mượt mà, tình cảm khiến người nghe phải bất ngờ. Ca khúc Chơi vơi tôi ru tôi ngay lập tức thuyết phục 88 giám khảo và giúp anh tiến thẳng vào vòng Đối đầu.

Được kỳ vọng không kém song Tùng Dương

Được kỳ vọng nhiều song Tùng Dương chưa đáp ứng được mong đợi của khán giả. Từng có 7 năm du học ở Anh, hot boy dễ dàng chiếm được cảm tình của 87 giám khảo khi thể hiện Something I Need.

Vẻ ngoài bảnh bao và

Vẻ ngoài bảnh bao và "hồ sơ" hoành tráng của Tùng Dương khiến nhiều người có mặt tại trường quay thích thú. Hàng trăm khán giả cổ vũ hot boy du học như một ngôi sao.

Thu Dung lựa chọn ca khúc Trên đỉnh Phù Vân giúp cô khoe thế mạnh tr

Thu Dung lựa chọn ca khúc Trên đỉnh Phù Vân để khoe chất giọng "khủng" nhưng thiếu đi sự tinh tế, ma mị cần có. Dù vậy, thế mạnh trong giọng hát giúp bà mẹ một con nhận được 77 phiếu bầu.

Hạnh Nguyên

Hạnh Nguyên từng bị tai nạn và phải phẫu thuật quai hàm nhưng cô gái đến từ Quy Nhơn cũng thuyết phục được 68 giám khảo bình chọn để tiến thẳng vào vòng Đối đầu sau ca khúc Buông.

1

Chàng trai bán kẹo kéo có số điểm cao nhất nên anh chọn cô bạn thân Hạnh Nguyên để đối đầu vì cả 2 muốn có trận đấu thú vị.

Hạnh Nguyên

Hạnh Nguyên tiếp tục phô diễn thế mạnh trong giọng hát qua ca khúc  Bàn tay trắng đầy cuồng nhiệt. Nhưng vì quá chú trọng đến việc khoe chất giọng nên cô không thể hiện đầy đủ tinh thần của bài hát.

Trong khi đó

Trong khi đó, Lê Cường mượt mà và da diết với ca khúc Anh còn nợ em. Tuy nhiên, bản phối mới của Nguyễn Hải Phong không giúp chàng trai bán kẹo kéo phô diễn hết khả năng.

Tấn Beo thẳng thắn cho biết, anh thương cô gái phẫu thuật quai hàm nên quyết định chọn cô

Tấn Beo thẳng thắn cho biết, anh thương cô gái từng phẫu thuật quai hàm nên quyết định bình chọn cho Hạnh Nguyên. Song, giám khảo chính khuyên Hạnh Nguyên nên thương lượng vì anh biết rõ thế trận đang nghiêng về chàng trai bán kẹo kéo.

Ngay từ đầu Hạnh Nguyên cũng bày tỏ ý định nhường bước cho người bạn thân bởi cô

Ngay từ đầu Hạnh Nguyên cũng bày tỏ ý định nhường bước cho người bạn thân bởi cô đang trong quá trình phẫu thuật lại quai hàm nên không thể tiến sâu. Cô gái quyết định nhận 10 triệu đồng làm quà cưới cho chị gái và gửi hy vọng vào Lê Cường. Kết quả, anh chàng bán kẹo kéo chiến thắng với kết quả 73/28.

M

Thu Dung mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng với ca khúc Biến đổi.

Đối thủ của cô chọn ca khúc

Đối thủ của cô chọn ca khúc Để em rời xa được phối mới theo phong cách rock. Ngoại hình và chất nhạc trẻ trung của Tùng Dương có phần lấn át bà mẹ một con.

Tấn Beo thẳng thắn cho rằng, Tùng Dương

Tấn Beo thẳng thắn cho rằng, Tùng Dương không có màu sắc riêng, phong cách và giọng hát của hot boy từng đi du học bị trùng lặp với nhiều người. Trong khi đó, Thu Dung thuyết phục với chất giọng khỏe khoắn và nếu được mài giũa, cô sẽ tiến xa hơn. Anh đã khuyên Tùng Dương nên thương lượng.

Nhưng cô gái đến từ Hà Giang lại thiếu tự tin vào bản thân và cùng với lý do chủ quan, Thu Dung đã nhận 10 triệu đồng và chấp nhận nhường cơ hội cho đối thủ. Tùng Dương chiến thắng với tỷ số

Nhưng cô gái đến từ Hà Giang lại thiếu tự tin vào bản thân. Thu Dung đã nhận 10 triệu đồng và chấp nhận nhường cơ hội cho đối thủ. Tùng Dương chiến thắng với tỷ số 64/37.

1

Tùng Dương trao bạn gái nụ hôn ngọt ngào ở phía hậu trường trong niềm vui chiến thắng. Hot boy khá ngượng ngùng khi bắt gặp ống kính máy ảnh.

2

Cả 2 không rời nửa bước khi ngồi trong cánh gà.

Đúng như dự đoán, Lê Cường và Tùng Dương tiến thẳng vào vòng tứ kết.

Đúng như dự đoán, Lê Cường và Tùng Dương tiến thẳng vào vòng tứ kết. Tuy nhiên, hot boy cần bộc lộ cá tính âm nhạc của anh hơn nữa nếu muốn chinh phục ngôi vị quán quân.

Ngọc Nguyên

Ảnh: Lê Nhân

Bạn có thể quan tâm