Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng TikToker triệu view và thử thách sở hữu iPhone 14 giá 0 đồng

Nổi danh trên TikTok nhờ thực hiện những thử thách khó từ người xem, lần này, Việt Mỹ cần chinh phục thử thách mua được iPhone 14 với giá 0 đồng.

Chàng họa sĩ thích thú chia sẻ về thử thách lần này: “Khi nhận được thử thách, tôi liên hệ ngay với 24hStore và đề nghị trổ tài múa cọ của mình tại sự kiện mở bán của đơn vị này, đổi lấy cơ hội nhận chiếc iPhone 14 với giá 0 đồng”.

Sau khi nhận được sự đồng ý từ ban giám đốc công ty, ngay đêm diễn ra sự kiện, Việt Mỹ đã dùng tài năng “vẽ trên mọi địa hình” của mình để hoàn thành bức chân dung trên áo cho Giám đốc marketing chuỗi 24hStore, trước sự có mặt của hơn 200 khách tham dự. Nhờ biệt tài múa cọ này, Việt Mỹ giành được một chiếc iPhone 14 Pro Max 256 GB với giá 0 đồng do ban tổ chức trao tặng.

24hStore anh 1

Họa sĩ Việt Mỹ hoàn thành bức vẽ trên áo cho đại diện 24hStore ngay trên sân khấu sự kiện.

Việt Mỹ chia sẻ anh là một khách hàng thân thiết của 24hStore, vì vậy khi nhận được thử thách mua iPhone 14 giá 0 đồng, anh không ngần ngại lựa chọn đơn vị này làm nơi thực hiện thử thách và đã thành công như mong muốn.

24hStore anh 2

Chàng họa sĩ có hơn 9,2 triệu người theo dõi trên TikTok cho biết rất yêu thích và sẽ luôn ủng hộ 24hStore.

Không chỉ Việt Mỹ, trong đêm mở bán của hệ thống 24hStore, nhiều tên tuổi nổi tiếng đã tham gia để trở thành những người đầu tiên sở hữu iPhone 14 series. Có thể kể tới Hoa hậu Tiểu Vy, Lê Bống, người mẫu Hà Kino, Rima Thanh Vy, diễn viên Duy Khánh, Đại Nghĩa, Huỳnh Lập… Đây đều là những khách hàng thân thiết của 24hStore.

24hStore anh 3

Rima Thanh Vy là một fan cứng của 24hStore. Cô hào hứng khoe chiếc iPhone 14 Pro Max vừa sở hữu.

Đây là năm đầu tiên 24hStore chính thức trở thành đại lý ủy quyền của Apple. Tuy nhiên, với thâm niên trong ngành cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, từ lâu hệ thống này đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo người dùng. Chỉ sau vài ngày mở bán, đến nay có hơn 6.000 đơn hàng đặt cọc và gần 3.000 máy được hệ thống giao đến tay người tiêu dùng.

24hStore anh 4

Diễn viên Huỳnh Lập, Đại Nghĩa, Puka, Duy Khánh, Jun Phạm và Gin Tuấn Kiệt… là những khách hàng đầu tiên sở hữu iPhone 14 tại 24hStore.

Theo đại diện 24hStore, hầu hết khách đăng ký đặt hàng tại hệ thống đều lựa chọn phiên bản iPhone Pro Max. Ông Hồ Tác Thành - Giám đốc chuỗi 24hStore - chia sẻ: “Hơn 80% khách hàng lựa chọn mua iPhone 14 Pro Max, 15% chọn iPhone 14 Pro, 5% còn lại là iPhone 14 và iPhone 14 Plus. Chính vì vậy, dòng Pro Max hiện rất khan hàng, khách phải đặt trước để có thể sở hữu máy”.

Cũng theo ông Thành, sau vài ngày mở bán, 24hStore đã giảm giá các dòng iPhone 14 đến 1,5 triệu đồng tùy phiên bản và màu. Trong đó, iPhone 14 và iPhone 14 Plus giảm nhiều nhất.

Hiện nay, 24hStore - hệ thống bán lẻ di động và đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR) - đã có sẵn hàng phục vụ khách có nhu cầu sở hữu iPhone 14 series giá từ 20,89 triệu đồng với nhiều chính sách ưu đãi. Độc giả tham khảo thêm tại website 24hstore.vn hoặc gọi tổng đài 19000351.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm