Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng thợ mộc điển trai đăng quang Mr. World

Nicklas Pedersen, đại diện đến từ Đan Mạch, đã vượt qua 45 thí sinh khác để đăng quang ngôi vị cao nhất ở cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới.

Mr. World là cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới do tổ chức Hoa hậu Thế giới đứng ra tổ chức. Năm nay, cuộc thi diễn ra tại Anh quốc với sự tham dự của 46 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, Việt Nam không có đại diện tham gia.

Đêm chung kết cuộc thi vừa diễn ra cách đây tại hạt Devon, nước Anh với chiến thắng thuộc về anh chàng 23 tuổi đến từ Đan Mạch. Hai ngôi vị á vương lần lượt được trao cho đại diện của Nigeria và Mexico.

Khoảnh khắc đăng quang của chàng thợ mộc 9X.
Nicklas Pedersen chụp ảnh cùng đương kim hoa hậu thế giới Megan Young trong đêm chung kết.

Trước đêm chung kết, Nicklas Pedersen đã được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi nam vương. Không chỉ được khen ngợi nhờ gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng (1m81), chàng thợ mộc sinh năm 1990 còn sở hữu thân hình vạm vỡ, săn chắc.

Trong một bài phỏng vấn hồi đầu tháng 4, khi đăng quang ngôi vị Nam vương Đan Mạch, Nicklas từng chia sẻ anh thần tượng tài tử Leonardo Dicaprio và nam ca sĩ Justin Timberlake. Khi được hỏi anh định nghĩa thế nào về danh hiệu "người đàn ông được khao khát nhất thế giới", Nicklas chia sẻ: "Theo tôi, người đó phải đẹp cả ngoại hình lẫn tâm hồn bên trong. Đó là một chàng trai khiến người khác thích ngắm nhìn và cũng thích được nói chuyện cùng".

Ở Đan Mạch, Nicklas Pedersen cũng là một người mẫu. Do đó, anh sở hữu thân hình khá đẹp.
Tân nam vương thường xuyên chụp những bộ ảnh thời trang khoe cơ bụng 6 múi.
Nicklas Pedersen đã đánh bại 45 đối thủ để đăng quang ngôi vị cao nhất.
Ít ai ngờ nghề nghiệp chính của tân nam vương lại là nghề thợ mộc.

M.Đ

Bạn có thể quan tâm