Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng thanh niên lơ lửng bên lề đường

Sau khi diễn các trò đứng, ngồi lơ lửng trong không trung, đi bộ trên mặt nước, ảo thuật gia Trần Đình Quý lại tập luyện nằm chống một tay ở bãi đỗ xe của mình.

Trần Đình Quý (31 tuổi) có sở thích biểu diễn ảo thuật. Anh cho biết, từng học ngành Hán ngữ, khoa Trung văn, ĐH Sư phạm Phúc Kiến (Trung Quốc). Khi trở về, anh không làm nghề nhà giáo mà kinh doanh bãi giữ ôtô, xe máy. Trước đó, Quý có vài năm làm việc trong ngành ngân hàng, kinh doanh quần áo thời trang, thậm chí cả bán phở nhưng sau đó bỏ hẳn. 

Cách đây ít ngày, anh lại tự biểu diễn và tập luyện không khán giả tại bãi giữ xe của mình tiết mục chống một tay nằm lơ lửng trên không ở cự ly gần 1 m.

Bãi đỗ ôtô của Quý rộng hơn 2.000 m2 nằm trong ngõ nhỏ trên đường Hoàng Quốc Việt (Hà Nội), mỗi ngày trông khoảng 50 xe. Đây cũng là nơi hàng ngày anh luyện môn ảo thuật đường phố. Quý thậm chí còn vừa cho thuê dụng cụ ảo thuật, vừa dạy miễn phí cho các bạn trẻ.

Những người yêu thích ảo thuật hầu như ai cũng biết đến Trần Đình Quý. Công việc hàng ngày của anh là quản lý bãi trông giữ ôtô, xe máy, khi vui lại tập các tiết mục mới và biểu diễn cho bạn bè, người đi qua đường xem. 

Anh liên tục biểu diễn phục vụ hội nghị, hay các chương trình truyền hình. Quý từng đi thi Vietnam Got Talent 2014, vào đến vòng 100 người xuất sắc rồi bị loại trước ngưỡng cửa bán kết. 

Chủ bãi đỗ ôtô đi bộ, ngồi lơ lửng trên mặt nước

Sau lần thể hiện đứng, ngồi trên không, ảo thuật gia, ông chủ bãi đỗ ôtô Trần Đình Quý lại biểu diễn trò đi bộ, ngồi lơ lửng trên mặt nước hồ Tây (Hà Nội), sáng 26/5.

Khánh Huyền

Video: Trường Giang

Bạn có thể quan tâm