Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Chàng sếu' Running Man nhảy đáng yêu ở Sài Gòn

Sau khi được yêu cầu thể hiện lại điệu nhảy "cộp mác" Lee Kwang Soo, anh chàng ngại ngùng biểu diễn khiến mọi người thích thú.

Chiều 24/1, chàng diễn viên có biệt danh hươu cao cổ của show truyền hình thực tế nổi tiếng Running Man xuất hiện bảnh bao tại buổi họp báo khai trương thương hiệu cà phê nổi tiếng. Anh thu hút sự chú ý với điệu cười híp mắt, quen thuộc của mình.
Trong buổi giao lưu với giới truyền thông Việt, nam diễn viên có chiều cao 1,9m cho biết ngay từ khi xuống sân bay Tân Sơn Nhất, anh xúc động bởi sự cuồng nhiệt, dễ thương của các bạn trẻ nơi đây.
Lee Kwang Soo cũng tiết lộ, anh ấn tượng bởi vẻ xinh đẹp và nữ tính của những cô gái Việt Nam. "Tôi vô cùng ấn tượng trước vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Hôm qua khi vừa xuống sân bay, tôi đã thấy các fans nữ rất xinh đẹp" - anh nói.
Khi được hỏi với chiều cao quá khổ, anh có khó kiếm người yêu anh không, Lee Kwang Soo trả lời rằng, anh rất tự tin với ngoại hình của mình và cũng không khó tìm người yêu.
Hoàng tử châu Á vừa có cuộc fan meeting tại Malaysia cách đây không lâu nhưng anh dành nhiều lời khen có cánh cho các bạn trẻ Việt. Nam diễn viên không e ngại sự quá khích khi fan chen lấn, xô đẩy tại sân bay mà cảm thấy thích thú.
Khác hẳn vẻ hài hước, tinh nghịch ngoài đời, Lee Kwang Soo có chút e dè khi lần đầu tiếp xúc với báo giới Việt Nam. Nam diễn viên không sở hữu vẻ điển trai như các tài tử Hàn nhưng vẫn sở hữu lượng fan hùng hậu không kém bởi khả năng biến hóa trước ống kính, đặc biệt là tính cách hài hước, gần gũi.
Lee Kwang Soo cười híp mắt dễ thương trước câu hỏi hài hước từ phía truyền thông. Tại Việt nam, fanpage của anh trên FB lên tới vài trăm ngàn lượt theo dõi. Tất cả những hoạt động của anh tại xứ Hàn đều được các bạn trẻ Việt chia sẻ nhiệt tình.
Sau khi được yêu cầu thể hiện lại điệu nhảy cộp mác Lee Kwang Soo, anh chàng ngại ngùng biểu diễn. Phần trình diễn ngắn của anh khiến báo giới lẫn fan thích thú, thỏa mãn.
Lee Kwang Soo là một ngôi sao được yêu mến nhất show truyền hình Running Man. Lượng fan của anh đông đảo ở khắp khu vực châu Á.
Đây là một trong những điệu nhảy khiến Lee Kwang Soo được yêu mến nhất Running Man. Sau buổi khai trương, nam diễn viên Chỉ có thể là yêu sẽ bay về Hàn Quốc ngay trong đêm 24/1.

Thanh Ngọc - Thành Luân

Bạn có thể quan tâm