Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chang Min bị đồn yêu Victoria

Người hâm mộ phát hiện hình bóng của cậu út TVXQ trong một bức ảnh của thành viên f(x).

Chang Min bị đồn yêu Victoria

Người hâm mộ phát hiện hình bóng của cậu út TVXQ trong một bức ảnh của thành viên f(x).

Bức ảnh của Victoria khiến fan nghi ngờ.

Hôm qua, 25/2, Victoria đã chia sẻ hình ảnh bữa cơm đơn giản của mình trên blog. Tuy nhiên, điều khiến fan để ý lại không phải những món ăn mà là ảnh một người đàn ông phản chiếu qua chiếc thìa. Dù hình ảnh khá nhỏ nhưng nhiều người tin rằng đó chính là Chang Min của TVXQ. Không những thế, bức ảnh bị hạ xuống chỉ sau vài phút càng làm dấy lên những nghi ngờ trong fan.

"Họ đang hẹn hò à?", "Người đó trông rất giống Chang Min", "Cặp đôi mới của năm 2013 ư?"... là một số lời bình luận của người hâm mộ.

Trước sự ồn ào của fan, đại diện SM Entertainment đã lên tiếng.

"Hình ảnh phản chiếu đó đúng là Chang Min. Tuy nhiên, Chang Min và Victoria không ở đó một mình mà còn có nhiều nhân viên khác. Do góc chụp mà máy ảnh chỉ bắt được hình của Chang Min mà thôi" - SM Entertainment phát biểu.

Là thành viên của TVXQ, Chang Min là một trong những ngôi sao thần tượng đời đầu của Kpop. Sinh năm 1988 nhưng anh chàng điển trai này bắt đầu hoạt động trong làng giải trí từ năm 2003. Trong khi đó, Victoria là trưởng nhóm của f(x). Cô gái người Trung Quốc này sinh năm 1987 và từng theo học tại Học viện múa Bắc Kinh trước khi theo đuổi sự nghiệp ca hát ở Hàn Quốc.

Victoria và Chang Min bị nghi ngờ là cặp đôi mới của Kpop.

 

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm