Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng giữ xe mừng sinh nhật hot boy Loki Bảo Long

Chiều 3/8, chàng hot boy của đội Hồ Quỳnh Hương ở X Factor đã tổ chức buổi họp fan đầu tiên của mình tại TP.HCM với sự góp mặt của khá đông người hâm mộ và bạn bè.

Góp mặt trong buổi oflline của Loki Bảo Long có Tia Hải Châu (ngoài cùng bên phải), quán quân The Winner Is mùa đầu tiên.
Lê Tích Kỳ, anh chàng 16 tuổi từng làm nghề giữ xe gây chú ý ở cuộc thi X Factor cũng góp mặt trong sự kiện của bạn thân.
Bảo Long và Tích Kỳ là bộ đôi thân thiết trong cuộc thi Nhân tố bí ẩn.
Trong buổi họp fan, Loki tiết lộ về bài hát sắp tới của mình ở vòng liveshow cùng những dự định âm nhạc sau khi bước ra khỏi cuộc thi. Anh sẽ thể hiện một ca khúc nhạc country theo đúng phong cách của mình từ trước giờ, và đây sẽ là một bài hát có tiết tấu nhanh. Loki cũng đã nuôi ý định “tung” MV đầu tay của mình với sự góp mặt của một nữ ca sĩ cũng bước ra từ một chương trình truyền hình thực tế.
Loki Bảo Long được các fan yêu mến bởi sự trầm tính, điềm tĩnh nhưng cũng rất thân thiện và sâu sắc của mình. Anh chàng mở đầu chương trình bằng 2 ca khúc BrokenheartedPumps up kicks ấn tượng.
Tích Kỳ - Bảo Long cùng song ca bản nhạc Come back to me theo yêu cầu của fan. Trước đó lời yêu cầu gốc là Tình về nơi đâu, tuy nhiên do không chuẩn bị kịp nhạc nên bộ đôi thể hiện bài khác thay thế. Sau đó, Loki cũng đã có những chia sẻ chân thành về tình bạn cũng như mẫu người yêu lý tưởng của mình. Chàng trai trẻ cho biết anh muốn có một “tri kỷ” mà khi bên nhau, có thể cùng với mình làm những “chuyện điên rồ” nhất.
"Trai đẹp” của X Factor bị fan ép nhảy điệu Abracadabra của nhóm nhạc Brown Eyes Girls. Tuy hơi bối rối vì trước đó đã thực hiện động tác này trong lúc chơi trò chơi cùng fan, nhưng vì chiều lòng người hâm mộ nên anh chàng cũng đã thực hiện lại màn biểu diễn “sexy” này.
Loki khiến fan “bấn loạn” vì cover “ngọt” điệu nhảy.
Anh chàng nhiệt tình tham gia các trò chơi với fan.

Nhân buổi offline cũng trùng thời điểm với dịp sinh nhật lần thứ 21 (vào cuối tháng 7) của hot boy X Factor, các fan đã tặng anh bánh sinh nhật kèm những lời chúc may mắn tại cuộc thi âm nhạc đang diễn ra.
Loki chụp ảnh kỷ niệm cùng fan. Vào ngày 10/8 tới đây, anh chàng 21 tuổi của đội Hồ Quỳnh Hương sẽ chính thức bước vào vòng tranh đấu để chọn 3/4 người bước tiếp.

Thành Luân

Bạn có thể quan tâm