Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng béo Psy vào top 49 người ảnh hưởng nhất 2012

Nhờ cú đột phá với "Gangnam Style", Psy đã tự đưa tên tuổi của mình lên hết đỉnh cao này đến danh hiệu khác.

Chàng béo Psy vào top 49 người ảnh hưởng nhất 2012

Nhờ cú đột phá với "Gangnam Style", Psy đã tự đưa tên tuổi của mình lên hết đỉnh cao này đến danh hiệu khác.

Thành công của Gangnam Style đã đem đến cho Psy rất nhiều may mắn và danh hiệu mà trước đây anh chưa từng nghĩ mình sẽ có được. Không chỉ lập được kỷ lục Guinness, chàng béo gốc Hàn còn nhanh chóng chứng tỏ được sức hút của mình với người hâm mộ khi lọt vào top 49 người đàn ông có ảnh hưởng nhất năm 2012.

Psy đứng thứ 39 trong Top 49 người đàn ông có ảnh hưởng nhất năm 2012.

Cuộc bầu chọn thường niên này của tạp chí Ask Men đã thu hút được hơn 500.000 người tham dự. Với những gì Psy gặt hái được trong năm nay, anh đã giành được vị trí thứ 39 trong danh sách. Ask Men đã mô tả về Psy với những cụm từ mạnh mẽ nhất: “Một ca sĩ, nhạc sĩ đang càn quét nước Mỹ bằng bão táp”. Bên cạnh đó, tạp chí đàn ông nổi tiếng thế giới còn không quên nhắc tới những thành tích đáng nể: “MV Gangnam Style của Psy đã đạt tới hơn 400 triệu lượt xem trên YouTube. Anh đã xuất hiện trong chương trình Elle Show và SNL”.

Suốt một tháng qua, người hâm mộ nhiệt tình bầu chọn ra nhân vật nam đứng đầu top 49. Đây là sự kiện chưa từng trong lịch sử, khi một người đàn ông không có thực ngoài đời - Điệp viên 007 - lại trở thành người đàn ông có ảnh hưởng lớn nhất của năm.  Xếp sau đó là nhà vô địch Olympic Usain Bolt. Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton giành vị trí vị thứ 3. Hai diễn viên Seth MacFarlane và Joseph Gordon-Levitt đều lọt vào top 5. Đương kim Tổng thống Mỹ Obama bị đẩy xuống hạng 11.

"Gangnam Style" vươn lên vị trí quán quân trên bảng xếp hạng các ca khúc nhạc rap của Billboard.

Một tin vui nữa đến với Psy khi hit Gangnam Style của anh vươn lên vị trí quán quân trên bảng xếp hàng những ca khúc nhạc rap của Billboard. Vượt trên những tên tuổi lớn như Flo Rida, Big Sean, Kayne West và Jay-Z, Psy tiếp tục chứng tỏ sức công phá lớn của điệu nhảy ngựa. Mặc dù được kỳ vọng sẽ thống trị ngôi vị số 1 trên Hot 100 nhưng qua 3 tuần liên tiếp, Psy vẫn chỉ trụ hạng 2 sau Maroon 5.

Sắp tới, Psy sẽ trở thành khách mời đặc biệt trong chương trình truyền hình thực tế The X Factor Úc vào ngày 15/10. Ngay sau đó, anh sẽ trở lại Mỹ để chuẩn bị cho album tiếp theo.

 Theo Mốt và Cuộc sống

 

 Theo Mốt và Cuộc sống

Bạn có thể quan tâm