Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chanathip liên tiếp dính chấn thương tại Nhật Bản

Tiền vệ người Thái Lan chững lại sau thời gian thăng hoa vì liên tiếp gặp các chấn thương.

Theo Siamsport, tiền vệ của tuyển Thái Lan dính chấn thương cơ. Tuy nhiên, sau quá trình khám, chấn thương không nghiêm trọng như tưởng tượng. Chanathip không bị rách cơ và chỉ cần nghỉ khoảng 1 tuần là có thể trở lại sân cỏ.

Đây là chấn thương thứ 4 của Chanathip trong 6 tháng vừa qua. Hồi đầu tháng 9/2020, Chanathip dính chấn thương háng và phải nghỉ thi đấu 2 trận.

chanathip chan thuong anh 1

Chanathip đang không có phong độ tốt vì liên tiếp dính chấn thương. Ảnh: Getty.

Sau khi trở lại đúng một tuần, tiền vệ này dính tiếp chấn thương gân kheo và ngồi ngoài hơn 1 tháng, vắng mặt trong 12 trận cho Consadole. Giữa tháng 11, Chanathip dính tiếp chấn thương gân kheo và lại nghỉ thi đấu 1 tháng.

Những chấn thương khiến Chanathip không có phong độ tốt. Anh đá 18 trận cho Consadole trong mùa giải trước và có đúng 1 bàn. Mùa này, Chanathip mới đá 2 trận và có 1 bàn.

Chấn thương lần này Chanathip gặp phải chưa đủ nặng để khiến tiền vệ này vắng mặt tại vòng loại World Cup 2022. ĐT Thái Lan của Chanathip đang đứng thứ ba tại bảng G với 8 điểm sau 5 trận, kém đội đứng đầu Việt Nam 3 điểm.

Thái Lan sẽ gặp Indonesia, UAE và Malaysia ở ba lượt đấu còn lại.

Chanathip ghi bàn trong ngày khai màn J1 League 2021 Phút 77, Chanathip Songkrasin ấn định thắng lợi 5-1 cho Consadole trước Yokohama tại J1 League chiều 27/2.

'Tuyển Việt Nam chắc gì đã hơn Indonesia'

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn tin UAE nắm nhiều lợi thế, nhưng tuyển Việt Nam vẫn đủ sức giành vé đi tiếp tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 vào tháng 6.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm