Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chanathip gia hạn hợp đồng với CLB Nhật Bản

Đội bóng Nhật Bản Consadole công bố danh sách 26 cầu thủ thi đấu ở mùa giải 2020, trong đó có tiền vệ Thái Lan Chanathip Songkrasin.

Tối 6/1, trong bản danh sách công bố trên trang chủ đội bóng Consadole Sapporo, Chanathip là một trong 26 thủ có tên thi đấu ở mùa giải mới. Theo Fox Sport phiên bản Thái, đội bóng Nhật Bản gia hạn hợp đồng mới với Chanathip, cùng một số cầu thủ như Akito Fukumori, Musashi Suzuki hay Kim Min Tae.

Chanathip o lai Sapporo anh 1

CLB Consadole gia hạn hợp đồng với Chanathip. Ảnh: Sapporo.

Chanathip gia hạn hợp đồng với Consadole chấm dứt thông tin anh sẽ sang Tây Ban Nha chơi bóng. Đầu tháng 1, truyền thông Thái Lan đưa tin người đại diện của tiền vệ 27 tuổi đang tìm kiếm cơ hội để cầu thủ này thi đấu tại La Liga.

"Chanathip đang muốn tìm cơ hội để thử sức và nâng cao trình độ của bản thân bằng cách chuyển sang thi đấu tại châu Âu. Với điểm mạnh về tốc độ cùng kỹ thuật khéo léo, cậu ấy có thể đáp ứng được tiêu chí của các CLB Tây Ban Nha", bài viết trên Siam Sport đưa tin.

Mùa giải 2019, Chanathip ghi 4 bàn và đóng góp 7 kiến tạo sau 30 lần ra sân cho Consadole. Anh cùng đội bóng kết thúc ở vị trí thứ 10 giải vô địch quốc gia Nhật Bản.

Sau 2 năm thi đấu tại J.League 1, tiền vệ sinh năm 1993 khẳng định chỗ đứng và thường ra sân từ đầu. Trong 2 mùa chơi bóng, anh thi đấu 74 trận, ghi 12 bàn và có 10 pha kiến tạo. Anh được trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá 2,4 triệu euro.

Chanathip được định giá gần gấp đôi tuyển Việt Nam

Sau một mùa giải thành công cùng Consadole Sapporo, Chanathip Songkrasin được Transfermarkt định giá 2,4 triệu euro, gần gấp đôi tuyển Việt Nam.

Chanathip lên tiếng về khả năng tới La Liga chơi bóng

Tiền đạo người Thái Lan cho hay anh vẫn sẽ gắn bó với CLB Consadole nhưng không loại trừ khả năng tới một CLB ở đẳng cấp cao hơn.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm