Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chanathip động viên U23 Thái Lan

Thông qua Trưởng đoàn Madam Pang, Chanathip Songkrasin động viên thầy trò huấn luyện viên Alexandre Polking nhanh chóng đứng dậy sau trận thua U23 Malaysia.

Chanathip và Madam Pang (Nualphan Lamsam) trò chuyện cùng nhau trong cuộc gọi video. Cả 2 nói chuyện trên đường di chuyển đến buổi tập vào chiều 8/5. Sau đó, Madam Pang cho Chanathip xem sân tập của U23 Thái Lan.

Theo Siam Sport, Chanathip động viên các cầu thủ U23 Thái Lan đừng từ bỏ hy vọng. Tiền vệ đang thi đấu ở J.League cũng động viên HLV Polking và các thành viên ban huấn luyện U23 Thái Lan.

U23 Thai Lan anh 1

Chanathip trong cuộc gọi video với Madam Pang. Ảnh: Nguyên Khang.

Thầy trò HLV Polking thua Malaysia 1-2 ở trận ra quân bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31. U23 Thái Lan là đội mở tỷ số. Nhưng sau đó, "Voi chiến" còn 10 cầu thủ và thua ngược 1-2. Bàn định đoạt U23 Thái Lan được Malaysia ghi ở phút 90+4.

Trưởng đoàn Madam Pang đã thất vọng vì trận thua của U23 Thái Lan. Nữ tỷ phú xin lỗi cổ động viên Thái Lan và tự tin khẳng định thầy trò HLV Polking sẽ đứng dậy mạnh mẽ từ trận tới.

HLV Polking xem thất bại 1-2 của U23 Thái Lan trước Malaysia là tai nạn. Ông nhấn mạnh "Voi chiến" vẫn còn 3 trận để toàn thắng và vượt qua vòng bảng SEA Games 31.

Trong khi đó, Weerathep Pomphan, một trong 3 cầu thủ quá tuổi của U23 Thái Lan, kêu gọi cả đội đứng dậy mạnh mẽ để thắng các trận còn lại và mang HCV về cho CĐV.

"Những cầu thủ trẻ, ai đã mắc lỗi hãy nhìn lại và xem băng hình trận đấu của chính mình. U23 Thái Lan có 2 ngày để các cầu thủ tự nhìn nhận lỗi lầm trước khi chơi trận tiếp theo. Bên cạnh đó, hãy để người khác nhìn vào sai lầm của U23 Thái Lan. Chúng tôi sẽ không để điều đó xảy ra thêm lần nữa", trang Matichon dẫn chia sẻ của Weerathep.

"Chúng tôi cảm ơn cổ động viên. U23 Thái Lan thua Malaysia, nhưng vẫn còn 2 trận. Tôi tin bản thân mình và các đồng đội sẽ chiến đấu hết khả năng để thắng các trận tới và mang HCV về cho cổ động viên", Weerathep tuyên bố.

Ngày 9/5, U23 Thái Lan chạm trán Singapore ở trận tiếp theo của bảng A. Đây là trận đấu mang tính bản lề để thầy trò HLV Polking vượt qua vòng bảng.

U23 Thai Lan anh 2

CĐV U23 Thái Lan: 'Chúng tôi vẫn sẽ vào bán kết và vô địch' Hàng chục CĐV Thái Lan đã theo đội tuyển U23 đến Nam Định để cổ vũ cho các cầu thủ. Họ hò reo, nhảy múa suốt trận cả khi đội nhà nhận bàn thua vào những phút cuối.

HLV Park: 'Không dễ xuyên thủng hàng thủ dày đặc của U23 Philippines'

Ông Park Hang-seo khẳng định U23 Việt Nam không bị tác động bởi trận thua của U23 Thái Lan, không hề toan tính đường dài sau trận hòa không bàn thắng với Philippines tối 8/5.

Madam Pang cho Chanathip xem nơi tập của U23 Thái Lan

Tối 8/5, nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam có cuộc gọi video với tiền vệ Chanathip Songkrasin ngay trên sân tập của U23 Thái Lan tại bảng B SEA Games 31.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm