Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân Tử Đan đưa vợ con đi chơi

Tài tử nổi tiếng sẵn sàng nghỉ công việc giữa chừng để đưa vợ con đi xem phim.

Sina cho hay, trong làng giải trí hiện nay, Chân Tử Đan là người đàn ông mẫu mực hiếm có. Theo tin mới, dù bận rộn quay phim mới tại Anh nhưng anh sẵn sàng bỏ ngang việc để về Hong Kong đưa vợ con đi xem phim.

Chân Tử Đan dắt con trai xem phim.
Chân Tử Đan dắt con trai xem phim.

Tài tử chọn lựa phim khá kỹ trước khi theo vợ vào phòng chiếu. Khi phóng viên có ý tiếp cận, anh và gia đình từ chối phỏng vấn với lý do "muốn tận hưởng không gian riêng".

Với người hâm mộ Chân Tử Đan, họ bày tỏ sự nể phục trước tình cảm của anh dành cho cô vợ kém mình 20 tuổi. Trước đó, trong cuộc hôn nhân đầu, Chân bị tiếng phụ bạc, có mới nới cũ.

Ảnh lẳng lặng đứng cạnh vợ khi đến rạp chiếu phim.
Ảnh lẳng lặng đứng cạnh vợ khi đến rạp chiếu phim.

Chân Tử Đan gặp gỡ Uông Thi Thi năm 2003. Họ tổ chức đám cưới chóng vánh chỉ sau 3 tháng hẹn hò. Lúc đó, có người nói, tài tử tuổi ngũ tuần gặp may mắn khi yêu được cô gái xinh đẹp, giàu có. Uông là ái nữ của ông chủ khai thác kim cương có tiếng trong cộng đồng Hoa kiều tại Canada.

Khi đề cập đến vợ, anh thường dùng nhiều mỹ từ tán dương. Vì Uông Thi Thi, anh sẵn sàng tuyên bố không đóng cảnh nóng. “Tôi không muốn làm vợ thất vọng vì mình. Thà tôi bị mang tiếng diễn viên khó chịu và thiếu chuyên nghiệp. Tôi thích câu nói trong phim Diệp Vấn: 'Trên đời này không có người đàn ông nào sợ vợ, chỉ có người đàn ông tôn trọng vợ'” - ngôi sao Diệp Vấn chia sẻ.

Chân Tử Đan luôn ca ngợi Uông Thi Thi trong suốt những năm bên nhau.
Chân Tử Đan luôn ca ngợi Uông Thi Thi trong suốt những năm bên nhau.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm