Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân Tử Đan bịt mắt thực hiện thử thách đá xoáy mở nắp chai

Chân Từ Đan tham gia thực hiện thử thách đá xoáy mở nắp chai. Anh còn bịt mắt để tạo sự kịch tính.

Chân Tử Đan thực hiện thử thách đá nắp chai Chân Tử Đan có cú đá tuyệt đẹp khi tham gia trò Bottle Cap Challenge.

Ngày 3/7, trên trang cá nhân của mình nam diễn viên Chân Tử Đan chia sẻ video chơi Bottle Cap Challenge. Đây là một thử thách mà người chơi phải đá rơi nắp chai nhưng không được làm đổ bình. Sau đó họ sẽ chia sẻ video trên mạng với từ khóa #BottleCapChallenge và điểm tên người tiếp theo thực hiện thử thách.

Chan Tu Dan mo nap chai bang chan anh 1
Là nam diễn viên võ thuật nổi tiếng, một cú đá nhẹ nhàng không làm khó được Chân Tử Đan.

Video của Chân Tử Đan được yêu thích bởi tài tử có cú ra đòn nhanh, khống chế lực vừa đủ để không làm đổ chai. Nhiều cư dân mạng trầm trồ với độ dẻo dai và tốc độ của nam diễn viên gạo cội.

Chân Tử Đan là nam diễn viên võ thuật nổi tiếng của Trung Quốc. Anh được yêu thích qua các phim hành động như Tân Long Môn khách điếm, Tiếu Thái Cực, Thiếu niên Hoàng Phi Hồng, Sát Phát Lang, Long hổ môn... Đặc biệt loạt phim Diệp Vấn giúp tên tuổi của Chân Tử Đan nổi tiếng khắp thế giới.

Trước Chân Tử Đan, nam diễn viên hành động Jason Statham cũng gây sốt với video Bottle Cap Challenge đạt hơn 15,5 triệu lượt xem. Jason Statham có cú xoay người khá đẹp và còn làm chậm cảnh nắp chai rơi xuống tạo sự phấn khích cho khán giả.

Chan Tu Dan mo nap chai bang chan anh 2
Jason Statham có cú xoay 360 độ rồi đá móc ấn tượng.

Một số nghệ sĩ như Ellie Goulding, John Mayer, Diplo, vận động viên Conor McGregor cũng tham gia thử thách này. Bottle Cap Challenge bắt nguồn từ võ sĩ UFC Max Holloway.

Sau khi video của anh được đăng tải, nhiều người đã tham gia bởi động tác này vừa cho thấy sự dẻo dai của cơ thể vừa chứng minh sự tinh tế, nhanh nhẹn. Những người đam mê thể thao có thể phô diễn được sức mạnh của mình.

Liệu 'Fast & Furious' có thể phá vỡ thế độc tôn của Disney trong 2019?

Phần ngoại truyện “Hobbs & Shaw” thuộc “Fast & Furious” có lẽ là cái tên duy nhất còn lại trong mùa hè năm nay có thể tạo ra kỳ tích phòng vé như những tác phẩm của Disney.

Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm