Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấn thương nặng khiến Valdes có thể phải giải nghệ

Trận ra sân gặp Celva Vigo rất có thể sẽ là lần cuối cùng Valdes khoác áo Barcelona. Anh thậm chí có nguy cơ phải treo găng sớm vì rách dây chằng đầu gối.

Phút 22 trận đấu Barca - Celta, Valdes thực hiện tình huống bắt bóng khá dễ dàng sau pha đá phạt của Fabian Orellana. Tuy nhiên, dường như anh đã tiếp đất lỗi, dẫn đến chấn thương nặng. Thủ thành Barcelona lập tức ném bóng ra đường biên, kêu gọi sự trợ giúp từ nhân viên y tế.

Valdes được sơ cứu, chuyển lên xe cứu thương đến thẳng bệnh viện. Jose Pinto thay anh đứng trước khung gỗ Barca trong thời gian còn lại của trận đấu.

Trang web chính thức của Barcelona cho biết: "Valdes gặp chấn thương nặng, rách dây chằng đầu gối và cần phải thực hiện ca phẫu thuật".

Thủ thành 32 tuổi sẽ không thể bình phục trước World Cup 2014 hè này. Anh cũng đã khẳng định chia tay Barca sau khi mùa giải năm nay khép lại. Trang Goal.com không loại trừ khả năng Valdes sẽ giải nghệ sớm.

Barcelona 3-0 Celta Vigo: Song sát Neymar - Messi tỏa sáng

Cú đúp của Neymar cùng pha lập công của Messi giúp Barca dễ dàng đánh bại Celta Vigo, tiếp tục duy trì cuộc đua tới ngôi vô địch cùng Real và Atletico.

Sơn Huy

Bạn có thể quan tâm