Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân người bọc trong miếng vải vứt ở bãi rác

Trong lúc nhặt rác, chị Hương phát hiện chiếc túi nylon màu vàng, bên trong có quấn lớp vải trắng. Khi mở ra, chị và nhiều người tá hỏa phát hiện chân người bị cắt ngang đùi.

8h sáng 11/7, Trưởng công an xã Hoà Sơn (Đô Lương, Nghệ An) Thái Văn Tân nhận được tin báo, thấy một chân người ở bãi rác xóm Cầu Khuôn (xã Hòa Sơn), cách Bệnh viện đa khoa Việt An khoảng 300 m.  

30 phút sau, cảnh sát huyện Đô Lương có mặt khám nghiệm hiện trường. Chiếc chân trái bị vứt trong đống rác, bên ngoài bọc miếng vải trắng có dòng chữ: “Nhà mổ BVHNDDKNA”.

Bãi rác nơi chị Hương phát hiện chân người bị cưa. Ảnh: P.H.
Bãi rác nơi chị Hương phát hiện chân người bị cưa. Ảnh: P.H.

Theo các hộ dân sống gần đó, chiều 10/7, chị Nguyễn Thị Hương (xã Công Thành, huyện Yên Thành) đi bới rác phát hiện túi nylon vàng, bên trong có miếng vải trắng.

Chị liền gọi anh Thái Văn Ngọ (người xã Hòa Sơn) lại mở ra xem thì phát hiện chân người bị cắt đứt ở ngang đùi. Sáng hôm sau, anh Ngọ báo sự việc lên chính quyền địa phương.

Miếng vải trắng quấn lấy cái chân người nằm trong bãi rác. Ảnh: P.H.
Miếng vải trắng bọc chân người nằm trong bãi rác. Ảnh: P.H.

Công an đã ghi lời khai các nhân chứng phục vụ điều tra đồng thời lấy mẫu xét nghiệm AND để xác định danh tính nạn nhân. Thượng tá Trịnh Thanh Long, Phó trưởng công an huyện Đô Lương cho biết đây là việc việc bất thường. Cảnh sát đang xác minh xem có phải là vụ án mạng không.

Trưa cùng ngày, chiếc chân này được giao cho công an xã Hòa Sơn làm thủ tục chôn cất.

Hàng trăm người kéo đến xem xác người phân hủy trong rừng

Thi thể nam giới đang phân hủy nặng được phát hiện tại rừng Cư H’lăm (Đắk Lăk). Hàng trăm người hiếu kỳ đội nắng đến xem khám nghiệm hiện trường.

Nam An

Bạn có thể quan tâm