Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chán MU và Man City, Usain Bolt tới Arsenal tìm việc?

Đội bóng yêu thích nhất của Usain Bolt là MU. Nhưng vì không tìm kiếm được cơ hội ra sân cùng bầy Quỷ đỏ, “tia chớp Jamaica” đã tìm đến Man City và mới đây anh lại gõ cửa Arsenal.

Usain Bolt là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của MU. Chắc chắn những ai yêu mến Quỷ đỏ đều biết đến điều này. Không dưới một lần “ông vua đường chạy 100m” tới Old Trafford để “dạy” sao MU cách bứt tốc. Mục đích của Bolt không chỉ là thể hiện tình yêu với Quỷ đỏ, mà còn mong muốn được thi đấu cho MU một lần, dù chỉ là một trận giao hữu.

Trong hè vừa qua, khi MU tổ chức trận đấu tôn vinh trung vệ Rio Ferdinand, tưởng như Bolt đã thỏa ước nguyện khi Rio xin tân HLV David Moyes để Bolt vào sân. Nhưng rốt cuộc, cựu chiến lược gia của Everton đã bỏ ngoài tai lời thỉnh cầu của trung vệ người Anh, không cho “tia chớp Jamaica” vào danh sách thi đấu.

Bolt chụp ảnh với huyền thoại của Arsenal Thierry Henry.

Chẳng biết có phải quá thất vọng với cách hành xử của David Moyes, mới đây Bolt đã tới Etihad để dạy tiền đạo Sergio Aguero của Man City cách bứt tốc. Không rõ mục đích của Bolt là gì, chỉ biết rằng trong trận derby thành Manchester cuối tuần qua, Aguero đã tỏa sáng rực rỡ khi lập cú đúp vào lưới MU trong chiến thắng 4-1 của Man Xanh.

Không thấy động tĩnh gì từ phía Man City, Bolt lại lân la tới sân Emirates của Arsenal hôm thứ hai vừa qua. Tại đây “tia chớp Jamaica” đã gặp tiền đạo Olivier Giroud và huyền thoại của Pháo thủ, Thierry Henry. Trong cuộc nói chuyện, Bolt cho rằng “Đứa con của thần gió” sẽ nguy hiểm hơn nếu đầu quân cho đối thủ số 1 của Arsenal, Manchester United.

Tuy nhiên, việc Bolt hết tới Man City lại sang Arsenal sẽ khiến CĐV MU không còn tin vào sự trung thành của “ông vua trên đường chạy 100m”. Ngay cả khi Bolt đăng tải dòng chữ trên trên mạng xã hội Instagram ám chỉ Henry: "Từ một huyền thoại sẽ trở nên vĩ đại hơn nếu chọn đúng vị trí, mãi mãi Man United", thì hình ảnh của anh trong lòng người MU cũng vơi đi rất nhiều.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm