Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân Messi biến dạng

Vùng cổ chân sưng vù khiến Lionel Messi không thể tiếp tục thi đấu ở chung kết Copa America 2024 sáng 15/7 (giờ Hà Nội).

Khoảnh khắc Messi khóc như đứa trẻ Lionel Messi bật khóc khi phải rời sân ở phút 66 trong trận chung kết Copa America 2024 giữa Argentina và Colombia sáng 15/7 (giờ Hà Nội).
Co chan Messi bien dang anh 1

Theo The Times, Messi dính chấn thương mắt cá trong lúc nỗ lực đi bóng. Anh cố gắng chạy nhanh nhất có thể nhưng lại vấp ngã. Pha bóng khiến mắt cá chân của Leo sưng to.

Co chan Messi bien dang anh 2

Messi ban đầu phải chườm đá trong lúc ngồi trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, cựu sao PSG tỏ ra không thoải mái.

Co chan Messi bien dang anh 3

Anh liên tục được nhìn thấy dùng tay nắn vào vùng cổ chân. "Chấn thương của Messi không hề nhẹ", Fox Sports viết.

Co chan Messi bien dang anh 4

Tại khu vực kỹ thuật, Messi bật khóc nức nở. Anh không thể cùng đồng đội chiến đấu cho phần còn lại của trận chung kết Copa America. Dù vậy, Argentina vẫn bảo vệ thành công danh hiệu với thắng lợi 1-0 trước Colombia. Lautaro Martinez ghi bàn duy nhất ở hiệp phụ.

Co chan Messi bien dang anh 5

Gương mặt đau buồn của Messi. Tiền vệ Leandro Paredes ngồi cạnh lấy tay xoa đầu, động viên Messi. Alejandro Garnacho cũng chăm chú theo dõi đàn anh.

Co chan Messi bien dang anh 6

Thực tế, Messi đã bị đau từ cuối hiệp một, sau một pha tranh chấp quyết liệt với hậu vệ bên phía Colombia. Sau giờ nghỉ, "El Pulga" vẫn nỗ lực nén đau ra sân nhưng chỉ trụ lại được tới phút 66.

Co chan Messi bien dang anh 7

Theo Goal, nhiều CĐV Argentina rơi lệ và lo lắng khi màn hình lớn sân Hard Rock chiếu cảnh Messi bật khóc. Sau đó, họ đồng thanh hô vang tên anh trên khắp các khán đài.

Co chan Messi bien dang anh 8

Tình huống dẫn tới chấn thương của Messi ở cuối hiệp một. Anh bị vướng vào chân Santiago Arias trong một pha tranh chấp.

Co chan Messi bien dang anh 9

Phút 66, Messi ôm chân đau đớn khi đuổi theo bóng ở giữa sân. Anh ngã xuống mà không va chạm với đối phương. Đội ngũ y tế nhanh chóng vào cuộc điều trị cho siêu sao 37 tuổi.

Co chan Messi bien dang anh 10

Mọi nỗ lức giúp Messi giảm đau đều không có tác dụng. Sau cùng, Messi rời sân, nhường chỗ cho Nicolas Gonzalez. Băng đội trưởng của Argentina khi ấy được trao lại cho Angel Di Maria.

Messi khóc nức nở

Siêu sao sinh năm 1987 bị đau từ cuối hiệp một và phải rời sân từ phút 66 trong trận chung kết Copa America 2024

Sự cố khiến chung kết Copa America 2024 bị hoãn 75 phút

Tình hình an ninh tại sân Hard Rock chưa được đảm bảo buộc ban tổ chức trận chung kết Copa America phải lùi giờ thi đấu.

Pep: 'Messi không quan tâm đến Quả bóng vàng'

HLV trưởng Man City, Pep Guardiola đánh giá rằng ông chưa bao giờ thấy Lionel Messi cố gắng thi đấu để tranh giành Quả bóng vàng.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm