Một trong 3 bức pano lớn đặt trước khách sạn Majestic Barriere để giới thiệu hình ảnh Việt Nam, có một bức in hình ảnh Lý Nhã Kỳ với dòng chữ: “Lý Nhã Kỳ - The new voice of Vietnam”.
Thông tin về bức ảnh và dòng chữ này hiện gây xôn xao dư luận.
Lý Nhã Kỳ khoe dáng trên đường phố. Ảnh: NVCC. |
Địa điểm đặt ba tấm pano được quảng cáo là nơi rất trang trọng, nằm ngay trước khách sạn Majestic Barriere 5 sao và đối diện lâu đài Palais des Festivals, nơi diễn ra LHP Cannes và sự kiện thảm đỏ dành cho các ngôi sao quốc tế, các nhà làm phim, nhà đầu tư, đạo diễn...
Ba tấm pano được khẳng định là "lần đầu tiên hình ảnh du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt Nam được hiện diện trên đại lộ Cannes”.
“Ngày hôm nay, khi đứng trên thảm đỏ Cannes, trong buổi khai mạc sẽ diễn ra chiều nay, chắc chắn Lý Nhã Kỳ sẽ tự hào và chỉ cho bạn bè quốc tế biết Việt Nam hiện ra đẹp như thế nào qua ba tấm pano được treo đối diện thảm đỏ Cannes”, phía ê-kíp cô cho hay.
Lý Nhã Kỳ: Tiếng nói mới của Việt Nam? |
Quanh bức ảnh chân dung Lý Nhã Kỳ, rất nhiều câu hỏi đang được dư luận đặt ra. Không ít người thắc mắc Lý Nhã Kỳ có hàm ý gì khi khẳng định mình là “tiếng nói mới của Việt Nam”?
Đến chiều 17/5 (theo giờ Pháp), dòng chữ “of Vietnam” đã được các công nhân gỡ bỏ. Tuy nhiên hình ảnh Lý Nhã Kỳ và dòng chữ "The new voice" vẫn còn nguyên trên pano.
Trả lời trước những tranh cãi này, phía ê-kíp của Lý Nhã Kỳ khẳng định, "Năm nay là cột mốc quan trọng với Lý Nhã Kỳ ở LHP Cannes khi cô được tạp chí The Hollywood Reporter, tạp chí chuyên ngành điện ảnh hàng đầu của Mỹ, lựa chọn giới thiệu là gương mặt mới, tiếng nói mới đến từ Việt Nam".
Ê-kíp của Lý Nhã Kỳ khẳng định sẽ có nhiều văn bản xác tín thông tin này với báo chí trong thời gian gần nhất.