Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dung Galaxy S IV qua tin đồn

Gần như chắc chắn Galaxy S IV sẽ không có nhiều điểm khác biệt so với “tiền bối” S III, nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ hơn và tích hợp một vài tính năng khá ấn tượng.

Chân dung Galaxy S IV qua tin đồn

Gần như chắc chắn Galaxy S IV sẽ không có nhiều điểm khác biệt so với “tiền bối” S III, nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ hơn và tích hợp một vài tính năng khá ấn tượng.

Samsung sẽ ra mắt chiếc Galaxy S IV vào sáng 15/3 theo giờ Việt Nam. Đây được xem là một sản phẩm mang tính bước ngoặt tiếp theo đối với Samsung, bởi nếu thành công, nó sẽ giúp hãng này tiếp tục củng cố ngôi vị số một trên thị trường smartphone.

Dưới đây là những thông tin thu thập được về chiếc điện thoại cao cấp nhất của Samsung trước thời điểm ra mắt.

Màn hình 5 inch

5 inch là trào lưu phổ biến hiện nay với các smartphone cao cấp. Cùng với việc Galaxy S III đã có màn hình 4,8 inch, chiếc S IV sẽ không lớn hơn quá nhiều so với “tiền bối” của nó. Vấn đề là ở chỗ, đã có những thông tin cho rằng, Samsung sẽ quay sang dùng màn hình LCD thay vì loại AMOLED truyền thống của họ,

Vỏ nhựa, viền kim loại

Rất nhiều người hy vọng Samsung sẽ sử dụng chất liệu vỏ tốt hơn cho chiếc smartphone mới của mình. Trong đoạn video mới rò rỉ gần đây, có vẻ như chất liệu vỏ của Galaxy S IV đã thay đổi, nhưng đáng tiếc đó vẫn là vỏ nhựa thay vì vỏ kim loại. Điều đó sẽ khiến nó mất đi vẻ cao cấp lẽ ra phải có, đặc biệt là so với iPhone hay chiếc smartphone mới ra mắt của HTC là One. Bù lại, smartphone của Samsung sẽ nhẹ hơn, dễ sản xuất hơn và chi phí cũng thấp hơn.

Vuông khối hơn so với Galaxy S III

Những bức ảnh rò rỉ đều cho thấy, Galaxy S IV sẽ có thiết kế vuông vức hơn. Thiết kế đó cũng giúp sản phẩm trông mạnh mẽ và thích mắt hơn.

Hai phiên bản khác nhau

Giống như Galaxy S III, S IV nhiều khả năng sẽ được phát hành với 2 phiên bản khác nhau, một dành cho thị trường quốc tế, một cho riêng thị trường Mỹ. Trong đó, bản cho thị trường quốc tế nhiều khả năng sẽ dùng chip Exynos 5 Octa với 8 lõi. Theo thông tin rò rỉ, điểm Antutu benchmark của Galaxy S IV lên đến hơn 26.000, cao hơn nhiều so với hầu hết smartphone cao cấp hiện nay. Riêng bản cho thị trường Mỹ, loại chip được sử dụng có thể sẽ là chip Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz.

Theo dõi cử động mắt người dùng

Camera trước của máy có thể theo dõi cử động mắt của người dùng, từ đó cho phép nó cuộn trang tự động khi người dùng đọc sách hoặc lướt web. Samsung đang rất cố gắng tạo ra những phần mềm hướng đến cử chỉ của người dùng.

Android 4.2

Android 4.2 chính là phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android, ra mắt từ tháng 11 năm ngoái. Hiện tại, nó mới chỉ được tích hợp trên các dòng máy Nexus của Google.

Camera sau 13 megapixel

Số pixel trên camera của máy không quyết định nhiều đến chất lượng ảnh chụp. Tuy nhiên, với việc chiếc S III cho khả năng chụp hình rất ấn tượng, người ta kỳ vọng S IV tiếp tục tạo ra những bước đột phá mới.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm