Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dung Galaxy Note10 dựa trên các tin đồn

Trong khi chờ sự kiện ra mắt, nhà thiết kế Waqar Khan đã giới thiệu bản dựng chi tiết Galaxy Note 10 dựa trên những tin đồn.

Ban dung chi tiet Galaxy Note 10 anh 1
Dựa trên những tin đồn về chiếc Galaxy Note10, nhà thiết kế Waqar Khan vừa giới thiệu bản dựng chi tiết mẫu điện thoại cao cấp sắp ra mắt của Samsung.
Ban dung chi tiet Galaxy Note 10 anh 2
Điểm khác biệt nổi bật nhất của bản dựng Note10 so với người tiền nhiệm là màn hình Infinity-O và phần “nốt ruồi” được bố trí ngay giữa.
Ban dung chi tiet Galaxy Note 10 anh 3
Màn hình của máy cũng có viền mỏng ở cả 4 cạnh. Các ảnh dựng cho thấy lỗ khoét trên màn hình không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm sử dụng.
Ban dung chi tiet Galaxy Note 10 anh 4
Trong bản dựng này, Note10 không được trang bị jack cắm tai nghe. Phần dưới của thiết bị chỉ có cổng USC-C, chỗ cắm bút S Pen và loa ngoài.
Ban dung chi tiet Galaxy Note 10 anh 5
Hình ảnh dựng cũng không cho thấy sự xuất hiện của dải loa đàm thoại. Nhiều tin đồn cho biết Note10 sẽ sử dụng công nghệ truyền âm thanh qua màn hình.
Ban dung chi tiet Galaxy Note 10 anh 6
Tuy nhiên, đoạn video không cho thấy tính năng mới nào của bút S Pen - con “át chủ bài” trên dòng Note.
Ban dung chi tiet Galaxy Note 10 anh 7
Tổng quan, bản concept cho thấy chiếc Note10 sẽ có ngoại hình mới với nhiều lựa chọn màu sắc. Người dùng sẽ phải chờ đến sự kiện ngày 8/7 để có được những thông tin chính thức về chiếc điện thoại này.
Bản dựng chi tiết Galaxy Note 10 Nhà thiết kế Waqar Khan đã giới thiệu video cho thấy chi tiết mẫu điện thoại cao cấp sắp ra mắt của Samsung.

Nhà mạng Mỹ tiết lộ cấu hình chi tiết Galaxy Note 10, có 5G

Còn 2 tuần trước ngày chính thức ra mắt, cấu hình và các phiên bản của Samsung Galaxy Note 10 gần như đã được tiết lộ hoàn toàn.








Hữu Chiến

Theo Tom's Guide

Bạn có thể quan tâm