Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dung Galaxy Note 9 theo tin đồn

Theo video này, khác biệt giữa Galaxy Note 9 và Note 8 là cụm camera ở mặt lưng, bố cục thay đổi nhẹ. Những chi tiết khác dường như không đổi.

Tài khoản Twitter @Onleaks, chuyên rò rỉ thông tin thiết kế smartphone đã hợp tác với @91mobiles tạo ra một đoạn video mang tới cái nhìn đầu tiên về chiếc điện thoại được cho là Galaxy Note 9, dựa trên những tin đồn gần đây.

Ro ri Galaxy Note 9 anh 1
Điểm duy nhất để phân biệt Galaxy Note 9 với sản phẩm tiền nhiệm là mặt lưng. Ảnh: Cắt clip.

Video này cho thấy một smartphone với màn hình lớn tương tự Note 8. Một số thông tin trước đây cho rằng Note 9 sẽ có viền trên và dưới mỏng hơn. Tuy nhiên ở video dựng này, Note 9 dường như không khác biệt với sản phẩm tiền nhiệm ở mặt trước.

Ngoài ra, @91mobiles còn cho rằng Note 9 sẽ có màn hình vô cực, nút cứng Bixby ở cạnh trái, nút âm lượng và nguồn ở cạnh phải. Bên cạnh đó, Samsung có thể trang bị cổng audio và USB-C. Bút S-Pen là chi tiết không thể vắng mặt.

Tương tự Galaxy S9 +, điểm thay đổi dễ nhìn thấy nhất trên Note 9 nằm ở mặt lưng, nơi Samsung đặt cụm camera và cảm biến vân tay.

Video 360 độ đầu tiên của Galaxy Note 9 từ @Onleaks Tài khoản Twitter @Onleaks, chuyên rò rỉ thông tin thiết kế smartphone đã hợp tác với @91mobiles để tạo ra video mang tới cái nhìn 360 độ đầu tiên về chiếc Galaxy Note 9.

Về thông số kỹ thuật, Galaxy Note 9 dự kiến có màn hình 6,3 inch độ phân giải 2K+, chip xử lý Snapdragon 845, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 256 GB và viên pin 3.850 mAh. Một nguồn tin rò rỉ cho rằng máy sẽ có giao diện mới tên là Crown UX.

Samsung chưa tiết lộ gì về Galaxy Note 9. Theo thông lệ, sự kiện Unpacked ra mắt chiếc Galaxy Note mới sẽ diễn ra vào tháng 7 hoặc tháng 8.

Galaxy Note 9 sẽ ra mắt ngày 9/8?

Chiếc di động đình đám dòng Note có thể ra mắt vào đầu tháng và lên kệ vào khoảng cuối tháng 8.


Trọng Hưng

Bạn có thể quan tâm