Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dung 'cô Tấm' Hạ Vi

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, hot girl Hạ Vi có quan điểm sống rất hiện đại và năng động.

Hạ Vi sinh năm 1993. Cô rời Hải Phòng vào TP HCM lập nghiệp từ năm 20 tuổi. 

Trước khi nổi lên với danh xưng "bạn gái tin đồn của Cường Đô la", Hạ Vi được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, gương mặt đậm chất điện ảnh.

Nhờ ngoại hình ưa nhìn, Hạ Vi đoạt vài giải thưởng nhỏ trong các cuộc thi về nhan sắc. Sau đó, cô trở thành người mẫu tuổi teen. Người đẹp 22 tuổi từng theo học trường Sân khấu Điện ảnh nhưng sau đó cô quyết định bỏ lại tất cả để sang Singapore du học.

Khi trở về, Hạ Vi bắt đầu tham gia showbiz. Cô gây chú ý khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Tấm Cám, chuyện chưa kể của Ngô Thanh Vân. 

Trong phim, người đẹp đóng cặp với Isaac, trưởng nhóm nhạc 365. Lan Ngọc vào vai Cám.

Nhiều người bất ngờ khi "đả nữ màn ảnh" giao vai nữ chính cho tên tuổi hoàn toàn mới. Tuy nhiên, Ngô Thanh Vân tiết lộ, cô muốn tìm gương mặt thích hợp cho vai diễn hơn là những ngôi sao tên tuổi. 

Hạ Vi được nhiều người chú ý khi xuất hiện tin đồn cô là tình mới của Cường Đô La. 

Trong khi Hạ Vi và Cường Đô la đều im lặng trước tin đồn thì báo chí phát hiện cả 2 không ngại nắm chặt tay nhau trên phố. 

Trên trang cá nhân, người đẹp gốc Hải Phòng khéo léo viết dòng chữ ẩn ý: "Hạnh phúc càng lớn, thử thách càng nhiều".

Ở độ tuổi 22, cô thường bày tỏ quan điểm về cuộc sống, tuổi trẻ, ước mơ và tình yêu. Như một chú chim rời khỏi tổ để bay ra ngoài, hot girl tự cho phép bản thân sai lầm nhưng quan trọng, cô sẽ học được những bài học giá trị.

Ngọc Nguyên

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm