Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dài Next Top Model leo núi, lặn biển cùng nhiếp ảnh gia

Người đẹp được yêu thích nhất tại cuộc thi tìm kiếm người mẫu Việt Nam 2012 Nhã Trúc sẽ cùng các nhiếp ảnh gia và nhà báo tới Sabah (Malaysia) tham gia vào các hoạt động sáng tác ảnh quảng bá du lịch.

Tiếp nối thành công của chương trình Amazing Photo Tour lần thứ nhất đến Busan, Ulsan và Jeju của Hàn Quốc hồi tháng 6/2013, hành trình số 2 sẽ là vùng du lịch Kota Kinabalu và nhiều địa điểm có phong cảnh đẹp khác tại bang Sabah, Malaysia. Đây là một trong chuỗi chương trình dành cho các nhiếp ảnh gia nổi tiếng Việt Nam đi trải nghiệm thực tế, sáng tác và triển lãm ảnh.

Đặc biệt chuyến sáng tác ảnh lần thứ 2 của Travellive và Cục xúc tiến du lịch Malaysia tại Việt Nam tổ chức còn có vị khách mời đặc biệt là người đẹp Nhã Trúc, cô gái được yêu thích nhất Vietnam Nexttop Model 2012. Cô cũng có mặt tại buổi họp báo công bố về chuyến đi chiều 14/11 tại khách sạn Daewoo (Hà Nội).

Nhã Trúc tại khách sạn Daewoo chiều 14/11. Ảnh: Tuấn Mark.

Tại chuyến đi này, Nhã Trúc và các nhiếp ảnh gia, nhà báo sẽ có 10 ngày khám phá Sabah, một trong 13 bang của Malaysia, nơi được mệnh danh là "vùng đất của gió".

Khởi hành vào 16/11, đoàn sẽ lần lượt đi qua các điểm: công viên Kinabalu, công viên Hải dương học Tunku Abdul Rahman, trung tâm nghiên cứu sinh thái biển Gaya, trung tâm bảo tồn đười ươi Sepilok hay công viên đảo rùa... Ngoài ra, các nhân vật chính trong hành trình còn được chiêm ngưỡng những thác nước hùng vĩ, thư giãn tại suối nước nóng Poring, nhảy dù, lướt ván, lặn biển, tận hưởng các dịch vụ cao cấp ở các resort và khám phá một nền văn hóa đa sắc màu, giàu truyền thống của cư dân vùng Sabah.

Khi trở về, những thông tin và hình ảnh mới nhất sẽ mang đến cho công chúng và những người đam mê khám phá các vùng đất trên thế giới bằng một loạt hoạt động trong đó nổi bật là triển lãm ảnh từ ngày 17/12 hết 31/12 tại khu vực sảnh và bể bơi khách sạn Daewoo. Ngoài ra, ban tổ chức cũng sẽ tập hợp các tác phẩm xuất sắc để phát hành một cuốn sách ảnh song ngữ về du lịch Sabah với 4 màu.

Nhã Trúc  (thứ bảy từ trái sang) và các thành viên chụp ảnh lưu niệm trước giờ khởi hành 16/11.

 

Tuấn Mark

Bạn có thể quan tâm