Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân CR7 biến dạng vì bị phạm lỗi

Không ít người hâm mộ sẽ cảm thấy rùng mình sợ hãi khi thấy cận cảnh đôi chân cơ bắp nổi đầy gân và hai bên đầu gối gần như biến dạng hoàn toàn vì những chấn thương của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Mới đây, tờ nhật báo Mundo khiến người hâm mộ choáng váng khi công bố bức hình một trong những cầu thủ đắt giá nhất thế giới - Cristiano Ronaldo vẫn thi đấu dũng mãnh dù mắt cá chân trái đẫm máu. 

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước đội bóng của Jose Mourinho. Song cái giá mà cầu thủ xuất sắc nhất Dải ngân hà phải trả không hề rẻ.

Đây không phải là lần đầu tiên CR7 khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng vì những chấn thương mà anh gặp phải. Cuối năm 2012, trong trận đấu gặp Celta Vigo, CR7 bị rách ống đồng sau một pha vào bóng ác ý của cầu thủ đối phương. 

Tháng 10/2012, CR7 lập công giúp Real có được chiến thắng cần thiết trước Celta Vigo nhưng bản thân anh lại phải chịu những cơn đau khủng khiếp khi bị rách ống đồng.

 

Vết cắt ở chân CR7 không ngừng chảy máu.

Có một điều lạ kỳ rằng, dường như chấn thương không làm suy giảm tinh thần chiến đấu của Ronaldo, thậm chí, chúng còn như một liều doping khiến siêu sao người Bồ thi đấu quyết liệt và dũng mãnh hơn bao giờ hết. 

Cũng giống như trong trận đấu gặp Chelsea, dù dính chấn thương song Ronaldo vẫn tiếp tục thi đấu và ghi những bàn thắng quan trọng, ấn định chiến thắng cho đội bóng Hoàng gia Real Madrid. 

Trong trận đấu giữa Real Madrid và Zagreb mùa trước, CR7 cũng trả lời phỏng vấn sau trận đấu với cái cổ chân be bét máu.

Trên thực tế, đôi chân của "Ro điệu" trông rất đáng sợ với những đường gân nổi lên chi chít và hai bên đầu gối biến dạng. Đây là hậu quả của việc tập luyện thể lực với cường độ cao và những chấn thương khi bị phạm lỗi. 

Đôi chân cơ bắp nổi đầy gân với hai bên đầu gối biến dạng của CR7.

Cuối năm 2012, một bên mắt của CR7 đầm đìa máu sau pha đánh củi chỏ của cầu thủ đối phương. Thế nhưng, ngay sau khi được các nhân viên y tế băng ở mắt để cầm máu, CR7 lại tiếp tục thi đấu trong sự lo lắng của người hâm mộ. 

Ronaldo chảy máu mắt sau khi bị cầu thủ Levante thúc cùi chỏ vào. 

 

Dù bị dính chấn thương song CR7 vẫn tiếp tục thi đấu và cống hiến cho CLB và người hâm mộ những bàn thắng tuyệt vời.

 

Hồi còn thi đấu trong màu áo của Quỷ đỏ, CR7 cũng dính chấn thương mắt tương tự.

 

CR7 không ít lần bị chơi xấu và phải chịu những chấn thương kinh hoàng trong thi đấu.

 Ronaldo từng phải chống nạng sau khi phẫu thuật chân, hậu quả của những chấn thương trên sân cỏ.

 

 

THU HỒNG

Bạn có thể quan tâm