Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Champions League lượt cuối: Man City chiến đấu vì danh dự

Thầy trò HLV Mancini vẫn chưa biết đến hương vị chiến thắng tại vòng bảng Champions League. Ở trận cuối gặp Dortmund, Man City rất muốn giành trọn vẹn 3 điểm để nuôi hi vọng chiếm vị trí thứ 3 bảng D "tử thần" từ tay Ajax

Champions League lượt cuối: Man City chiến đấu vì danh dự

Thầy trò HLV Mancini vẫn chưa biết đến hương vị chiến thắng tại vòng bảng Champions League. Ở trận cuối gặp Dortmund, Man City rất muốn giành trọn vẹn 3 điểm để nuôi hi vọng chiếm vị trí thứ 3 bảng D "tử thần" từ tay Ajax

Bảng A

05/12 02:45: PSG - Porto

05/12 02:45: Dinamo Zagreb - Dinamo Kiev

Ở bảng này, PSG và Porto tỏ ra vượt trội so với hai đội bóng còn lại. Hai suất vào vòng knock-out đã được xác định sau khi lượt trận thứ 5 kết thúc. Trận đấu khép lại vòng bảng chỉ mang ý nghĩa xác định vị trí ngôi đầu bảng A giữa PSG và Porto. Hiện tại, nhà vô địch Bồ Đào Nha có lợi thế khi hơn 1 điểm, tuy nhiên, PSG lại được chơi trên sân nhà Công viên các Hoàng tử trong trận gặp đối thủ trực tiếp của mình ở lượt trận cuối.

Pháo thủ muốn giành chiến thắng để lấy lại niềm tin của người hâm mộ

Bảng B

05/12 02:45: Montpellier - Schalke 04

05/12 02:45: Olympiakos – Arsenal

Cục diện ở bảng B cũng đã an bài trước khi lượt trận cuối vòng bảng diễn ra. Schalke hiện xếp trên Arsenal nhờ hơn 1 điểm, nhưng hai đội có thể sẽ hoán đổi vị trí cho nhau sau khi lượt trận cuối cùng ở vòng bảng kết thúc. Do thi đấu không thành công tại giải quốc nội, nên Arsenal sẽ nỗ lực giành chiến thắng để tạo niềm tin với người hâm mộ. Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh ngôi đầu Schalke có chuyến làm khách khó khăn đến sân của nhà vô địch Ligue 1, Montpellier. Trước khi chia tay với Champions League năm nay, đội bóng của Pháp chắc chắn muốn giành một chiến thắng để lấy lại thể diện. Đó là lí do Arsenal có quyền hi vọng đến việc chiếm ngôi đầu bảng B từ tay Schalke.

Bảng C

05/12 02:45: AC Milan - Zenit St. Petersburg

05/12 02:45: Malaga – Anderlecht

Tâm điểm của lượt trận cuối bảng này chính là sự cạnh tranh tranh vị trí thứ 3 giữa Zenit St. Petersburg và Anderlecht. Hiện tại, hai đội cùng được 4 điểm và có hiệu số bàn thắng bại cách biệt 1 bàn, nên cuộc chiến giành một suất xuống chơi ở Europa League sẽ diễn ra rất hấp dẫn.

Trong khi đó, lần đầu tham dự Champions League, Malaga đã thực sự gây ấn tượng khi sớm giành vé vào vòng knock-out Champions League. Đặc biệt hơn nữa là gã nhà giàu mới nổi của La Liga còn vượt qua cả gương mặt quen thuộc của giải đấu, Milan. Trước khi bước vào lượt trận cuối, Malaga hơn đội chủ sân San Siro 3 điểm và có hiệu số bàn thắng bại khá tốt (+7 so với +2). Trong trường hợp để thua tối thiểu 1 bàn và Milan chỉ thắng với cách biệt 3 bàn, ngôi đầu bảng C sẽ vẫn thuộc về Malaga.

Man xanh muốn giành chiến thắng trước khi chia tay Champions League

Bảng D

05/12 02:45: Dortmund - Manchester City

05/12 02:45: Real Madrid – Ajax

Phong độ đáng thất vọng của Man City và Ajax khiến cuộc chiến giành vé đi tiếp vào vòng sau ở bảng D "tử thần" trở nên dễ dàng cho Dortmund và Real. Trái ngược với phong độ của hai CLB kể trên, nhà vô địch Bundesliga đang khiến các đối thủ phải dè chừng sau 2 trận thi đấu xuất sắc trước ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Real. Ở lượt trận cuối, trận đấu giữa Dortmund và Man City thực sự đáng xem, bởi gã nhà giàu vùng Eastlands đang nỗ lực để có chiến thắng đầu tiên trước khi chia tay Champions League. Nếu giành 3 điểm trước Dortmund, thầy trò HLV Mancini sẽ có cơ hội xuống chơi ở Europa League.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm