Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chăm sóc sức khỏe, giấc ngủ với máy lạnh thông minh TCL T-Pro

Trang bị công nghệ Gentle Cool Wind giúp luồng gió nhẹ phân bổ đều hơn, thiết kế nhỏ gọn, công nghệ AI Inverter tiết kiệm điện giúp máy lạnh TCL T-Pro được nhiều người chuộng.

Nhờ sự phát triển của công nghệ xã hội, cuộc sống hiện đại hơn với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe mới, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Theo Vietnamese Insight 2020 của Kantar, dù rơi vào tình trạng thắt lưng buộc bụng cho chi tiêu, hơn 50% người Việt Nam vẫn sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm an toàn vì sức khoẻ của bản thân và gia đình. Một trong số những sản phẩm được người tiêu dùng ưu ái là dòng máy lạnh T-Pro TPG11 mới của TCL.

TCL anh 1

T-Pro TPG11 là dòng máy lạnh mới nhất của TCL.

Chị Thu Hà (35 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: “Trước nay, nhà tôi đều sử dụng máy lạnh của hãng TCL. Vốn chưa có ý định đổi nhưng tháng này hoàn thiện nhà mới, chồng tôi muốn thay các thiết bị điện gia dụng trong nhà nên mới đổi sang dòng T-Pro TPG11. Máy được gắn tại phòng khách có diện tích khoảng 25 m2, khoảng 30 giây là cả căn phòng được làm lạnh. Theo như nhân viên tư vấn, T-Pro TPG11 trang bị công nghệ Gentle Cool Wind, có cánh đảo gió hình chiếc lá dưới dạng cánh tản nhiệt cùng lỗ thoát khí siêu nhỏ, giúp luồng gió nhẹ phân bổ đều hơn”.

TCL anh 2

TCL T-Pro TPG11 có khả năng phân bổ luồng gió tốt hơn đến 10% so với các dòng máy lạnh thông thường.

Đối với những ngôi nhà nhỏ, máy lạnh T-Pro TPG11 không chiếm nhiều không gian nhờ thiết kế nhỏ gọn, hoạt động êm ái, đạt công suất tối ưu với công nghệ AI Inverter. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện đến 60% so với các dòng thông thường. Với ứng dụng TCL Home, người dùng có thể dễ dàng điều khiển TCL T-Pro TPG11 bằng trợ lý ảo Google Assistant, các thiết bị điện thoại hay kết nối cùng smart TV.

Anh Thiện Danh (28 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Nhà tôi có bé 2 tuổi, thường ngủ lúc 21h. Vợ tôi để máy lạnh khoảng 4 tiếng đầu ở phòng bé, đêm khuya thì sang tắt. Nhiều đêm không cẩn thận khiến bé giật mình thức giấc, cả nhà lại một đêm không ngủ. Từ ngày sử dụng TCL T-Pro TPG11, chúng tôi chỉ cần tắt qua smartphone, vừa tiết kiệm thời gian vừa không ảnh hưởng giấc ngủ của bé”.

TCL anh 3

Người dùng dễ dàng điều khiển TCL T-Pro TPG11 bằng smartphone sau khi cài đặt ứng dụng TCL Home.

Đại diện TCL cho biết, những năm gần đây, hãng hướng đến mục tiêu vì khách hàng nhằm ra đời những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của thời đại. TCL T-Pro TPG11 ra đời, đánh dấu cột mốc mới của thương hiệu khi áp dụng những công nghệ tiên tiến, bảo đảm sức khoẻ người tiêu dùng.

Cũng chọn mua dòng máy lạnh mới của TCL, chị Diệu Minh (45 tuổi, Đà Nẵng) cho biết: “TCL luôn có sản phẩm khác biệt so với thị trường, mới nhất là TCL T-Pro TPG11 với giá thành hợp lý, trang bị những tính năng hiện đại”.

TCL anh 4

TCL T-Pro TPG11 trang bị công nghệ hiện đại, đáp ứng mong muốn chăm sóc sức khoẻ của người tiêu dùng.

TCL T-Pro TPG11 là dòng máy lạnh thông minh đáp ứng các tiêu chí rẻ - xịn - mịn của người tiêu dùng, nhất là trong bối cảnh thắt chặt nhu cầu chi tiêu. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm