Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Việt Nam vs Philippines: Quang Hải rực sáng

Quang Hải để lại dấu ấn đậm nét trong chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Philippines, trong khi Xuân Trường là cái tên gây thất vọng nhất bên phía đội chủ nhà.

Highlights AFF Cup: Việt Nam 2-1 Philippines Quang Hải và Công Phượng lần lượt ghi bàn giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Philippines với tỷ số 2-1 trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.
Cham diem Viet Nam vs Philippines anh 1
Đặng Văn Lâm (6,5 điểm): Văn Lâm tiếp tục có một trận đấu không phải làm việc quá vất vả. Tình huống đáng chú ý nhất của người gác đền tuyển Việt Nam trong trận đấu này có lẽ là pha "lên gân" với đội trưởng Quế Ngọc Hải ở phút 79. Ảnh: Quang Thịnh.
Cham diem Viet Nam vs Philippines anh 2
Đỗ Duy Mạnh (7 điểm): Duy Mạnh cùng hai đồng đội ở hàng thủ tiếp tục thực hiện khá tốt nhiệm phụ phòng ngự trong phần lớn thời gian của trận đấu. Tuy nhiên, bàn thua ở phút 89 một lần nữa cảnh tỉnh và nhắc nhở hàng thủ Việt Nam phải giữ tập trung tối đa trong suốt trận đấu.
Cham diem Viet Nam vs Philippines anh 3
Trần Đình Trọng (7,5 điểm): Trung vệ sinh năm 1997 là một trong số ít những cầu thủ trong đội hình của huấn luyện viên Park Hang-seo giữ được sự ổn định xuyên suốt từ đầu giải.
Tình huống 'lời qua tiếng lại' giữa Đặng Văn Lâm và Quế Ngọc Hải Phút 79 trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 gặp Philippines, thủ môn Đặng Văn Lâm và trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những cử chỉ thể hiện sự không hài lòng với nhau.
Cham diem Viet Nam vs Philippines anh 4
Quế Ngọc Hải (7 điểm): Trận bán kết lượt về là một trong những trận đấu hàng thủ tuyển Việt Nam phải chịu nhiều áp lực nhất từ đầu giải khi Philippines thi đấu trong thế không còn gì để mất. Tuy vậy Quế Ngọc Hải với tấm băng đội trưởng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ hạn chế tối đa bàn thua của đội nhà.
Cham diem Viet Nam vs Philippines anh 5
Nguyễn Trọng Hoàng (7 điểm): Trọng Hoàng không còn chơi hay như những trận đấu trước nhưng ít nhất số 8 đã thi đấu tròn vai và tạo nên sự yên tâm bên phía hành lang phải.
Tình huống Văn Hậu bị cầu thủ Philippines chơi xấu Trong tình huống cản phá pha đá phạt của Philippines, hậu vệ Đoàn Văn Hậu bị Amani Aguinaldo húc vai vào mặt nhưng số 12 của đối thủ không phải nhận thẻ phạt.
Cham diem Viet Nam vs Philippines anh 6
Đoàn Văn Hậu (7,5 điểm): Em út của tuyển Việt Nam cần tiết chế cái đầu nóng để tránh nhận thẻ vàng đáng tiếc. Ở trận đấu này, Văn Hậu cũng xứng đáng được ghi nhận với pha bóng phát động tấn công mở ra bàn mở tỷ số của tuyển Việt Nam.
Cham diem Viet Nam vs Philippines anh 7
Lương Xuân Trường (6 điểm): Đây là trận đấu thực sự đáng quên đối với Xuân Trường. Hạn chế trong kỹ năng tranh chấp khiến Xuân Trường hoàn toàn yếu thế trong những pha đối đầu ở giữa sân với đội bạn. Thế nhưng, ngay cả nhiệm vụ chuyền bóng vốn được coi là điểm mạnh thì Trường “híp” cũng thể không hoàn thành tốt.
Cham diem Viet Nam vs Philippines anh 8
Phạm Đức Huy (7 điểm): Với việc được bố trí chơi cạnh Xuân Trường, Đức Huy có nhiệm vụ “dọn dẹp” tuyến giữa cho người đồng đội. Tuy nhiên một mình Đức Huy là không đủ để Việt Nam chiếm ưu thế trước hàng tiền vệ thiên về sức mạnh của đối thủ.
Bàn thắng mở tỷ số của Quang Hải vào lưới Philippines Phút 83, Phan Văn Đức đột phá và chuyền bóng thuận lợi cho Quang Hải ghi bàn mở tỷ số cho tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.
Cham diem Viet Nam vs Philippines anh 9
Nguyễn Quang Hải (8 điểm): Giống như trận bán kết lượt đi, Quang Hải tiếp tục trở thành mục tiêu của những pha phạm lỗi từ đội bạn. Thế nhưng tiền vệ nhỏ con đang khoác áo CLB Hà Nội vẫn biết cách để lại dấu ấn với pha lập công mở tỷ số vô cùng quan trọng.
Cham diem Viet Nam vs Philippines anh 10
Phan Văn Đức (7,5 điểm): Giống với người đàn anh Trọng Hoàng, Văn Đức không còn sung sức và thi đấu năng nổ như các trận trước. Nhưng chỉ cần một tình huống vụt sáng, cầu thủ người Nghệ An đã giúp cục diện trận đấu thay đổi rõ ràng. Pha thoát xuống trước khi căng ngang để Quang Hải mở tỷ số khiến Văn Đức xứng đáng được khen ngợi.
Cham diem Viet Nam vs Philippines anh 11
Nguyễn Anh Đức (6,5 điểm): Lão tướng 32 tuổi không đóng góp nhiều vào lối chơi của đội trong thời gian xuất hiện trên sân. Điều này có thể lý giải từ việc đội tuyển Việt Nam gặp vấn đề với tuyến giữa thường xuyên mất bóng, qua đó khiến Anh Đức dễ dàng bị hậu vệ đối phương cô lập.
Cham diem Viet Nam vs Philippines anh 12
Nguyễn Huy Hùng (6,5 điểm): Sự có mặt của Huy Hùng ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ giúp tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam có phần chắc chắn hơn so với thời điểm trước đó.
Cham diem Viet Nam vs Philippines anh 13
Nguyễn Tiến Linh (không chấm): Tiến Linh chỉ góp mặt ít phút và chưa để lại nhiều dấu ấn dù đã có 1 pha dứt điểm đưa bóng đi trúng đích.
Bàn thắng của Công Phượng vào lưới Philippines Phút 87 trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 gặp Philippines, Công Phượng có tình huống đột phá ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho đội tuyển Việt Nam.
Cham diem Viet Nam vs Philippines anh 14
Nguyễn Công Phượng (7 điểm): Chỉ góp mặt trong ít phút nhưng Công Phượng đã lập công với nỗ lực đậm chất cá nhân, qua đó đặt dấu chấm hết cho hy vọng của đội khách Philippines.
Cham diem Viet Nam vs Philippines anh 15
Video Quang Hải liên tục bị phạm lỗi trong trận gặp Philippines Quang Hải trở thành mục tiêu phạm lỗi của các cầu thủ Philippines trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018. Tuy nhiên số 19 vẫn thi đấu hiệu quả với bàn thắng mở tỷ số ở phút 83.

Minh Phúc - Đỗ Hải

Ảnh: Thuận Thắng

Bạn có thể quan tâm