Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Việt Nam vs Campuchia: Quang Hải hay nhất trận

Để lại dấu giày trong cả 3 bàn thắng của đội tuyển Việt Nam, Quang Hải đã có màn trình diễn xuất sắc trong ngày được huấn luyện viên Park Hang-seo trả về vị trí sở trường.

Cham diem Viet Nam vs Campuchia anh 1
Đặng Văn Lâm (6,5 điểm): Anh tiếp tục có 90 phút nhàn nhã khi đối đầu tuyển Campuchia. Chỉ 1 cú sút duy nhất bên phía Campuchia đi trúng khung thành đội tuyển Việt Nam cho thấy sự thảnh thơi của thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Nga này. Tuy nhiên, sự tập trung là điều cần thiết và người gác đền của tuyển Việt Nam vẫn luôn duy trì điều đó trong suốt trận đấu.
Cham diem Viet Nam vs Campuchia anh 2
Đỗ Duy Mạnh (7 điểm): Duy Mạnh được chấm 7 điểm nhờ sự tập trung và tính ổn định xuyên suốt 90 phút của trận đấu.
Cham diem Viet Nam vs Campuchia anh 3
Trần Đình Trọng (7 điểm): “Em út” trên sân của đội tuyển Việt Nam thi đấu chững chạc ở vị trí trung vệ. Tuyển Campuchia không phải đối thủ ngang tầm nhưng việc giữ sự ổn định để cùng các đàn anh giữ sạch lưới tại vòng bảng là điều đáng ghi nhận.
Cham diem Viet Nam vs Campuchia anh 4
Quế Ngọc Hải (7 điểm): Quế Ngọc Hải tiếp tục nhận trọng trách đeo băng đội trưởng và trung vệ xứ Nghệ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đầu tàu. Anh không thi đấu hết trận nhưng điều đó không quan trọng trong bối cảnh đội tuyển Việt Nam đã nắm chắc phần thắng.
Cham diem Viet Nam vs Campuchia anh 5
Nguyễn Trọng Hoàng (7,5 điểm): Tiền vệ chạy cánh người Nghệ An tiếp tục có trận đấu tốt. Cú tạt bóng như đặt tạo điều kiện cho Tiến Linh bật cao đánh đầu mở tỷ số là một trong những khoảnh khắc thay đổi cục diện trận đấu.
Cham diem Viet Nam vs Campuchia anh 6
Nguyễn Phong Hồng Duy (8 điểm): Hồng Duy được ra sân ngay từ đầu và đây là trận đầu tiên của anh tại AFF Cup 2018. Thi đấu hết 90 phút và những gì tiền vệ của HAGL để lại là ấn tượng. Pha đi bóng tốc độ tạo điều kiện cho Quang Hải nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 41 là điểm nhấn đối với Hồng Duy trong chiến thắng của tuyển Việt Nam.
Cham diem Viet Nam vs Campuchia anh 7
Đỗ Hùng Dũng (7,5 điểm): Tiền vệ quê ở Gia Lâm đóng vai trò tối quan trọng trong sơ đồ của huấn luyện viên Park Hang-seo. Số 16 lên công, về thủ và góp mặt ở nhiều điểm nóng trên sân. Hùng Dũng cũng thể hiện vai trò "dìu dắt" Đức Huy để đàn em tại CLB Hà Nội có một ngày thi đấu tốt.
Cham diem Viet Nam vs Campuchia anh 8
Phạm Đức Huy (7 điểm): Trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2018 của Đức Huy có thể coi là thành công. Được sắp xếp thi đấu bên cạnh đàn anh Hùng Dũng, Đức Huy hoàn thành tốt nhiệm vụ khu trung tuyến.
Cham diem Viet Nam vs Campuchia anh 9
Nguyễn Quang Hải (8,5 điểm): Quang Hải xứng đáng được đánh giá là cầu thủ hay nhất trận đấu này. Trong ngày được huấn luyện viên Park Hang-seo trả lại vị trí sở trường, Hải "con" thi đấu xuất sắc và góp dấu giày trong 3 bàn thắng với lần lượt những nhiệm vụ khách nhau - từ phát động tấn công, trực tiếp ghi bàn rồi đóng vai chân kiến tạo.
Cham diem Viet Nam vs Campuchia anh 10
Phan Văn Đức (8 điểm): Trước Campuchia phòng ngự không quá chặt chẽ, một số thời điểm Phan Văn Đức còn nhận bóng khi đứng cao nhất trên hàng công. Không ít cơ hội được anh và các đồng đội tao ra. Nếu may mắn hơn và hiệu quả, Phan Văn Đức không chỉ có 1 bàn thắng ở trận đấu này.
Cham diem Viet Nam vs Campuchia anh 11
Nguyễn Tiến Linh (7,5 điểm): Tiến Linh có thể thở phào nhẹ nhõm sau những gì đã thể hiện ở trận đấu đầu tiên được đá chính tại AFF Cup 2018. Bàn mở tỷ số của anh ở hiệp đầu mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với đội tuyển Việt Nam.
Cham diem Viet Nam vs Campuchia anh 12
Đội hình ra sân của tuyển Việt Nam trong chiến thắng 3-0 trước Campuchia ở lượt trận cuối bảng A tại AFF Cup 2018.
Highlights AFF Cup: Việt Nam 3-0 Campuchia Tiến Linh, Quang Hải và Văn Đức lần lượt ghi bàn giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Campuchia với tỷ số 3-0 trong trận đấu ở lượt cuối bảng A tại AFF Cup 2018.
Cham diem Viet Nam vs Campuchia anh 13
Việt Nam và Malaysia được xác định là hai cái tên đầu tiên lọt vào vòng bán kết AFF Cup 2018.
Cham diem Viet Nam vs Campuchia anh 14
Thái Lan, Philippines và Singapore là 3 đội tại bảng B cạnh tranh cho 2 suất còn lại vào vòng trong.

Minh Phúc - Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm