Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Southampton 2-3 MU: Cavani gánh hàng công 'Quỷ đỏ'

Cavani xứng đáng dẫn đầu nhóm cầu thủ MU chơi hay nhất trong trận thắng nghẹt thở trước Southampton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh.

cham diem MU anh 1

Edinson Cavani cần 45 phút của hiệp 2 để trở thành cầu thủ chơi hay nhất trận đấu trên sân St Mary's. Ngoài 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, tiền đạo người Uruguay còn thường xuyên lùi sâu và hỗ trợ đắc lực cho mặt trận phòng ngự. Tiền đạo người Uruguay có 2 pha tắc bóng, 1 lần không chiến thành công, thành tích ngang với những gì trung vệ Vestergaard bên phía Southampton làm được trong 90 phút.

cham diem MU anh 2

Marcus Rashford chơi trọn 90 phút và xứng đáng nhận lời khen. Anh là chủ nhân của quả tạt chuẩn xác cho Cavani ghi bàn ấn định tỷ số 3-2. Tiền đạo sinh năm 1997 thường xuyên khiến hàng thủ Southampton xáo trộn bằng những tình huống đi bóng tốc độ từ cánh trái vào trung lộ.

cham diem MU anh 3

Nemanja Matic có ngày thi đấu tốt với 4 pha tắc bóng, 2 pha qua người cùng một tình huống không chiến thành công. Sự chắc chắn của cầu thủ người Serbia giúp MU giành quyền kiểm soát khu vực giữa sân trong hiệp đấu thứ 2, qua đó tạo bước đệm cho màn ngược dòng của đội bóng thành Manchester.

cham diem MU anh 4

Alex Telles thi đấu tốt trong lần thứ 2 đá chính tại Premier League. Anh có 2 pha không chiến, 3 lần tắc bóng thành công và là nguồn cung cấp bóng đáng tin cậy của MU ở mỗi tình huống cố định.

cham diem MU anh 5

Fred cũng chơi tốt với tỷ lệ chuyền chính xác lên đến 95%. Anh và Matic là 2 cầu thủ tắc bóng hiệu quả nhất trên sân (cùng 4 lần). Tuy nhiên, Fred nhận điểm không quá cao, do anh là người phạm lỗi, khiến MU thủng lưới lần thứ 2 từ quả đá phạt của James Ward-Prowse.

cham diem MU anh 6

Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng thứ 7 từ đầu mùa, trong đó có đến 5 pha lập công được anh ghi trên sân khách. Tuy nhiên, tiền vệ người Bồ Đào Nha để mất bóng khá nhiều ở trận đấu trên sân St Mary's (4 lần). Tỷ lệ chuyền chính xác của cựu sao Sporting đạt 60%.

cham diem MU anh 7

Ở lần đầu đá chính tại Premier League, Donny van de Beek hoàn thành vai trò cầu nối giữa tuyến tiền vệ với các tiền đạo phía trên. Cầu thủ người Hà Lan thi đấu lăn xả, không ngại va chạm và để lại dấu ấn với 4 pha tắc bóng thành công, thành tích ngang với Fred, Matic.

Solskjaer chỉ ra phẩm chất giúp Cavani giải cứu MU HLV Ole Solskjaer đánh giá cao khả năng chạy chỗ của Edinson Cavani trong ngày tiền đạo người Uruguay lập cú đúp, giúp MU thắng ngược Southampton 3-2 ở vòng 10 Premier League.

Cavani ghi 2 bàn giúp MU thắng ngược Southampton

Tiền đạo người Uruguay tỏa sáng giúp MU thắng Southampton 3-2 ở vòng 10 Premier League đêm 29/11.

Paul Pogba đang chìm nghỉm ở MU

Paul Pogba là cầu thủ được đánh giá cao. Tuy nhiên, sân Old Trafford dường như không phải mảnh đất phù hợp với ngôi sao người Pháp.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm