Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Real: Ronaldo bị đàn em qua mặt

Bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn khiến Ronaldo không được chấm điểm cao nhất trận gặp Osasuna cho dù anh thi đấu rất nỗ lực và có một pha kiến tạo thành bàn.

Giống như trận đấu thuộc vòng 16 La Liga, Cristiano Ronaldo chơi rất nỗ lực và đã có những cơ hội mười mươi trước khung thành của Osasuna trong trận lượt đi vòng 1/8 cúp nhà Vua. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu vô duyên, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã không thể có được bàn thắng cho riêng mình.

Real thắng nhẹ trong ngày Ronaldo thi đấu vô duyên

Dù có tới 3 cơ hội ngon ăn, Ronaldo đã không thể có được bàn thắng cho riêng mình trong chiến thắng 2-0 của Real trước Osasuna ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp nhà Vua.

 

Dấu ấn lớn nhất mà CR7 tạo ra là đường chuyện dọn cỗ để Jese ấn định chiến thắng 2-0 cho Real ở phút 60. Ghi nhận pha kiến tạo và nỗ lực thi đấu hết mình, Goal đã dành cho cựu ngôi sao của MU 3,5 điểm. Đây là số điểm khá cao, nhưng lại khá khiêm tốn so với điểm số mà Modric, Jese và Benzema nhận được.

Trong hai trận gặp Osasuna mùa này, Ronaldo đều chơi không thành công.

Modric đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở vai trò là người điều khiển thế trận. Những pha đi bóng kỹ thuật cùng những đường chuyền chính xác của tuyển thủ Croatia khiến hàng thủ Osasuna gặp rất nhiều khó khăn. Màn trình diễn ấn tượng của cựu sao Tottenham được được Goal chấm 4 điểm.

Trong khi đó, với những pha lập công đem lại lợi thế cho Real trước khi bước vào trận lượt về diễn ra sau đây một tuần, cả Benzema lẫn tài năng trẻ Jese đều nhận được 4 điểm từ đánh giá của Goal.

Điểm chấm cụ thể cầu thủ hai đội (theo thang điểm 5).

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm