Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm PSG 1-2 MU: Mbappe lu mờ trước Rashford

Tiền đạo đắt giá của PSG chơi mờ nhạt trong trận thua 1-2 trước MU ở vòng bảng Champions League rạng sáng 21/10 (giờ Hà Nội).

mu psg champions league anh 1

Keylor Navas chơi tốt với 4 pha cứu thua, nhưng vẫn bị lu mờ trước màn thể hiện đầy ấn tượng của David de Gea. Thủ môn bên phía MU có 5 pha cản phá xuất thần, qua đó giúp đội khách ra về với 3 điểm. Sky Sports đánh giá thủ môn người Tây Ban Nha là một trong những cầu thủ hay nhất trận.

mu psg champions league anh 2

Alessandro Florenzi chơi không hiệu quả và phải nhường chỗ cho Dagba trong hiệp 2. Bên kia chiến tuyến, hậu vệ phải của MU là Aaron Wan-Bissaka chơi ấn tượng với 6 pha tắc bóng thành công, đạt tỷ lệ 80%.

mu psg champions league anh 3

Abdou Diallo mắc lỗi dẫn đến bàn mở tỷ số của MU ở phút 24. Trong khi đó, Axel Tuanzebe có màn trình diễn ở đẳng cấp cao ngay trong lần đầu đá chính mùa này. Trung vệ sinh năm 1997 sở hữu tỷ lệ thắng tranh chấp 100%, đồng thời thực hiện 7 pha phá bóng.

mu psg champions league anh 4

Presnel Kimpembe sở hữu tỷ lệ chuyền bóng cao nhất trên sân (94%). Tuy nhiên, con số này không có ý nghĩa khi PSG để thua MU trên sân nhà. Phía đối diện, Victor Lindelof có ngày thi đấu tốt với những pha cắt bóng chuẩn xác để giải nguy cho khung thành của De Gea.

mu psg champions league anh 5

Layvin Kurzawa thường xuyên tham gia tấn công và có một lần đưa bóng đi trúng cột. Trong khi đó, Alex Telles có màn ra mắt chấp nhận được trong màu áo MU. Cầu thủ người Brazil phối hợp ăn ý với Rashford, đồng thời thực hiện nhiều quả tạt, đá phạt có độ chuẩn xác cao.

mu psg champions league anh 6

Danilo Pereira thi đấu năng nổ với 3 pha tắc bóng thành công. Tuy nhiên, anh lại không đủ tốc độ để ngăn chặn Rashford trong tình huống số 10 dứt điểm hạ gục Navas ở phút 87. Hậu vệ còn lại của MU Luke Shaw có ngày thi đấu tròn vai, khi PSG không tấn công nhiều vào cánh trái.

mu psg champions league anh 7

Ander Herrera thi đấu tốt trong ngày tái ngộ đội bóng cũ với 3 pha tắc bóng thành công cùng một pha qua người. Tuy nhiên, Fred còn chơi ấn tượng hơn với 5 pha tắc bóng và 2 pha qua người thành công.

mu psg champions league anh 8

Idrissa Gueye không để lại dấu ấn trước khi bị thay ra ở ngay đầu hiệp 2. Trong khi đó, Scott McTominay có ngày thi đấu ấn tượng với những pha tranh chấp mạnh mẽ. Cầu thủ sinh năm 1996 góp phần hạn chế tầm ảnh hưởng của Neymar với 3 pha tắc bóng thành công.

mu psg champions league anh 9

Dấu ấn của Angel Di Maria là 2 pha qua người thành công cùng một cú sút bị De Gea cản phá. Trong khi đó, Bruno Fernandes có ngày thi đấu thành công trong vai trò của đội trưởng. Tiền vệ người Bồ Đào Nha ghi bàn mở tỷ số và có nhiều đóng góp ở mặt trận phòng ngự. Bruno có 5 pha tắc bóng thành công, chỉ xếp sau Wan-Bissaka.

mu psg champions league anh 10

Neymar là cái tên chơi ấn tượng nhất hàng công PSG với 5 pha qua người thành công, cùng 4 lần tạo cơ hội. Anthony Martial chơi mờ nhạt, nhưng vẫn được nhắc đến nhờ tình huống mang về quả phạt đền và pha đánh đầu phản lưới ở hiệp 2.

mu psg champions league anh 11

Kylian Mbappe liên tục thất thế trong những tình huống tranh chấp tay đôi với Tuanzebe. Tiền đạo người Pháp có 2 lần đưa bóng đi trúng đích, nhưng không thể đánh bại De Gea. Trong khi đó, Marcus Rashford chơi hiệu quả hơn với bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho đại diện Premier League.

Solskjaer ấn tượng với pha đua tốc độ của Tuanzebe và Mbappe Tuanzebe, De Gea và Bruno nhận lời khen từ huấn luyện viên Ole Solskjaer sau chiến thắng 2-1 của Man United trước PSG ở lượt trận đầu vòng bảng Champions League 2020/21.

Tiền vệ MU đấu nửa trận với PSG dù chỉ nhìn bằng một mắt

Huấn luyện viên Ole Solskjaer tiết lộ tiền vệ Scott McTominay đã chơi hiệp đấu đầu tiên với PSG "bằng một mắt" khi anh bị mất một bên kính áp tròng. 

PSG 1-2 MU: Rashford tỏa sáng

2 bàn thắng của Bruno Fernandes, Marcus Rashford giúp MU đánh bại PSG ở lượt trận mở màn vòng bảng Champions League rạng sáng 21/10 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm