Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm MU: Mkhitaryan tồi tệ, Matic kéo cả đội đi lên

Matic và Rashford là 2 cầu thủ MU được đánh giá cao nhất trong trận thắng trước Benfica. Ngược lại, Mkhitaryan bị chê thậm tệ.

tran Benfica 0-1 MU anh 1
1. David de Gea (6 điểm): Cả trận, thủ môn người Tây Ban Nha không phải đối mặt với cú sút trúng khung thành. 11 pha dứt điểm của chủ nhà Benfica đều đi ra ngoài (7) hoặc bị chặn lại (4). De Gea đã có ngày thi đấu nhàn hạ.
tran Benfica 0-1 MU anh 2
2. Valencia (6 điểm): Sau khi bung cánh trong vài trận mở màn, khán giả lại được thấy Valencia chỉ tròn vai. Trong trận vừa qua, cầu thủ người Ecuador không tạo được nguy hiểm thường trực bên cánh của mình. Chiếc thẻ vàng ở hiệp một khiến anh bị trừ điểm.
tran Benfica 0-1 MU anh 3
3. Lindelof (6 điểm): Lần đầu tiên gặp lại đội bóng cũ, Lindelof đã chơi thuyết phục hơn. Trung vệ người Thuỵ Điển thể hiện sự ổn định và chắc chắn. Trong thời gian tới, Lindelof có nhiều cơ hội thi đấu, sau khi MU đã đặt một chân vào vòng sau.
tran Benfica 0-1 MU anh 4
4. Chris Smalling (7): Thể hiện vai trò thủ lĩnh xuyên suốt. Smalling có hiệu suất hoạt động ổn định, không chiến tốt, phá bóng hay, bọc lót cho Lindelof và chỉ đạo phòng thủ khu vực kín kẽ.
tran Benfica 0-1 MU anh 5
5. Daley Blind (5,5 điểm): Phong độ nghèo nàn của Blind vẫn tiếp diễn. Anh thiếu sự bình tĩnh khi phòng thủ còn khả năng sáng tạo đang dưới mức chấp nhận được. Sau 3 trận Champions League và 3 trận NH Anh được tin tưởng trao suất đá chính, Blind nên cảm thấy lo lắng cho vị trí của mình.
tran Benfica 0-1 MU anh 6
6. Nemanja Matic (8 điểm): Tiền vệ người Serbia là cầu thủ hay nhất trận, theo đánh giá của báo chí Anh. Daily Mail nhận xét Matic mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng. Anh kéo cả đội MU đi lên. Không chỉ phá vỡ lối chơi của đối phương theo cách thường thấy, Matic còn thể hiện tham vọng thực sự và quyết tâm tạo khác biệt.
tran Benfica 0-1 MU anh 7
7. Herrera (6 điểm): Cường độ hoạt động dưới mức bình thường theo tiêu chuẩn đặt ra cho Herrera. 
tran Benfica 0-1 MU anh 8
8. Mkhitaryan (4,5 điểm): Báo chí nước Anh đồng quan điểm chấm Mkhitaryan tệ nhất trận đấu. Sức sáng tạo bằng 0, lại để mất bóng quá nhiều. Sự vụng về của Mkhitaryan dường như có mối tương quan trực tiếp với màn trình diễn mờ nhạt của United ở một phần ba cuối sân đối phương. Thực tế trước nay, Mkhitaryan hay được khán giả tung hô sau một pha kiến tạo, dù cả trận mất tích.
tran Benfica 0-1 MU anh 9
9. Juan Mata (6,5 điểm): Tiền vệ sáng tạo người TBN vẫn tỏ rõ sự thông minh với trái bóng, nhưng việc xếp Mata ở cánh không mang đến lợi ích cho MU. Mata thường xuyên cắt vào trong để tìm không gian vẫy vùng, nơi anh tỏ ra hiệu quả hơn với vai trò số 10. Khéo léo và bình tĩnh, tuy nhiên Mata không tạo nhiều nguy hiểm ở một phần ba cuối sân đối thủ.
tran Benfica 0-1 MU anh 10
10. Rashford (7 điểm): Ngòi nổ nguy hiểm nhất MU, xứng đáng là cầu thủ hay thứ hai của trận đấu. .
tran Benfica 0-1 MU anh 11
11. Lukaku (5,5 điểm): Cũng giống trận hoà Liverpool, Lukaku thất bại trong việc mang đến màn trình diễn thuyết phục. Tuy nhiên, lỗi không thể đổ hết lên đầu ukaku. Nguồn cung bóng cho sát thủ sinh năm 1993 đang ở mức báo động, nếu so với đầu mùa.

Dàn sao MU động viên thủ môn Benfica đứng dậy sau sai lầm

Lukaku, De Gea cùng một vài cầu thủ Man Utd đã đến động viên thủ thành trẻ Mile Svilar sau khi anh này mắc sai lầm dẫn đến bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm