Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm MU 5-0 Leipzig: Khác biệt mang tên Rashford

Tiền đạo số 10 có ngày thi đấu ấn tượng để giúp Man Utd giành thắng lợi thứ 2 tại đấu trường châu lục mùa này.

mu leipzig champions league anh 1

Rashford giúp MU thay đổi cục diện trận đấu, sau khi vào sân thay Greenwood ở phút 63. Cầu thủ người Anh đánh gục ý chí chiến đấu của Leipzig bằng 2 bàn thắng ở phút 74 và 78, trước khi hoàn tất hat-trick ở phút 90+2.

mu leipzig champions league anh 2

Martial thi đấu không quá nổi bật, nhưng anh vẫn kịp để lại đấu ấn bằng một bàn thắng từ chấm 11m, cùng đường chuyền cho Rashford ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 5-0.

mu leipzig champions league anh 3

Greenwood chơi tốt trong hiệp một với tỷ lệ chuyền chính xác 89%, cùng bàn thắng mở tỷ số ở phút 21.

mu leipzig champions league anh 4

Van de Beek có ngày thi đấu tròn vai với tỷ lệ chuyền chính xác 89%, cùng 3 pha qua người thành công. Khả năng thoát pressing của tiền vệ người Hà Lan giúp MU không bị động trước sức ép từ đối thủ.

mu leipzig champions league anh 5

Pogba hoạt động năng nổ ở khu vực giữa sân với những đóng góp trải đều ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự. Tiền vệ sinh năm 1993 thực hiện đường chọc khe ấn tượng cho Greenwood mở tỷ số.

mu leipzig champions league anh 6

Matic chơi tốt trong hiệp một với 2 pha không chiến, 2 pha tắc bóng thành công. Cầu thủ người Serbia rời sân từ phút 63 để nhường chỗ cho đồng đội trẻ khỏe hơn là Scott McTominay.

mu leipzig champions league anh 7

Fred là nhân tố quan trọng của MU trong chiến thắng tưng bừng trước Leipzig. Cầu thủ người Brazil hoạt động không biết mệt mỏi ở khu vực giữa sân, và là người mở ra pha phản công dẫn đến bàn mở tỷ số.

mu leipzig champions league anh 8

Với sự tự tin cao độ, Shaw thực hiện nhiều tình huống phòng ngự chuẩn xác. Cầu thủ sinh năm 1995 có 4 pha tắc bóng thành công, nhiều nhất trong các cầu thủ MU.

mu leipzig champions league anh 9

Thủ quân Maguire trở lại và mang đến sự chắc chắn cho hàng thủ Man Utd. Trung vệ 27 tuổi giúp chủ nhà trụ vững trước những tình huống treo bóng từ hai biên. Cựu sao Leicester còn sở hữu tỷ lệ chuyền chính xác lên đến 89%.

mu leipzig champions league anh 10

Lindelof có một pha xử lý lỗi khiến hàng thủ MU chao đảo trong hiệp một. Cầu thủ người Thụy Điển kịp xốc lại tinh thần để cùng đồng đội giữ sạch lưới trong hiệp 2.

mu leipzig champions league anh 11

Khả năng đeo bám của Wan-Bissaka khiến Angelino bên phía Leipzig "tắt điện". Hậu vệ phải của MU có 1 pha không chiến, 2 pha tắc bóng thành công, cùng tỷ lệ chuyền chính xác 80%.

mu leipzig champions league anh 12

De Gea có ngày thi đấu xuất sắc với 2 pha cứu thua ở độ khó cao, lần lượt sau cú sút của Nkunku và Konate.

Greenwood ghi bàn sau cú sút đầu tiên ở Champions League Chân sút sinh năm 2001 mở tỷ số trong trận MU thắng Leipzig 5-0 ở lượt trận thứ hai bảng H tại Champions League rạng sáng 29/10 (giờ Hà Nội).

MU thăng hoa ở Champions League

"Quỷ đỏ" có chiến thắng ấn tượng 5-0 trên sân nhà khi tiếp đón Leipzig ở vòng bảng Champions League rạng sáng 29/10 (giờ Hà Nội).

MU 5-0 Leipzig: Rashford lập hat-trick

Tiền đạo người Anh tỏa sáng rực rỡ ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League rạng sáng 29/10 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm