Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm MU 4-0 West Ham: Lukaku chào sân hoàn hảo

Tân binh trị giá 75 triệu bảng thể hiện giá trị của mình bằng cú đúp trong trận đầu tiên của MU ở mùa giải mới.​

Matic, Lukaku trả lời phỏng vấn sau chiến thắng West Ham Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 4-0 trước West Ham, cả Lukaku và Matic đều cho rằng đây là một trận đấu tuyệt vời và toàn đội cần tự tin hơn nữa ở chặng đường còn lại.
MU 4-0 West Ham: Lukaku chat den tung dong anh 1
Thủ môn David de Gea (7 điểm): Với phong độ ấn tượng của Man Utd trong trận đấu này, thủ thành người Tây Ban Nha có ngày thi đấu khá nhàn nhã. Anh cũng để lại dấu ấn với 2 pha cản phá xuất sắc sau cú sút nguy hiểm của Fernandes (46') và tình huống đánh đầu của Arnautovic (58') .
MU 4-0 West Ham: Lukaku chat den tung dong anh 2
Hậu vệ Antonio Valencia (7,4 điểm): Đội trưởng của MU ở trận đấu này vẫn thể hiện tốt vai trò của mình trong phòng ngự và hỗ trợ tấn công.
MU 4-0 West Ham: Lukaku chat den tung dong anh 3
Trung vệ Eric Bailly (6,9 điểm): Với lối chơi chắc chắn và quyết liệt, hậu vệ người Bờ Biển Ngà dần chứng tỏ anh xứng đáng với vai trò thủ lĩnh hàng phòng ngự của "Quỷ đỏ".
MU 4-0 West Ham: Lukaku chat den tung dong anh 4
Trung vệ Phil Jones (7,6 điểm): Tuyển thủ người Anh cũng có màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu này với 2 pha tắc bóng thành công, 3 pha không chiến phòng ngự và chuyền chính xác đạt tỷ lệ 92%. Anh cũng là người bắt chết được ngòi nổ Chicharito bên phía West Ham.
MU 4-0 West Ham: Lukaku chat den tung dong anh 5
Hậu vệ Daley Blind (7,9 điểm): Tuyển thủ Hà Lan hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự và hỗ trợ tấn công bên hành lang cánh trái của MU.  Anh cũng suýt có được bàn thắng cho riêng mình sau cú vô lê tuyệt đẹp ở phút 70. Màn trình diễn ấn tượng của Blind được thể hiện bằng số điểm cao nhất hàng phòng ngự "Quỷ đỏ" trong trận đấu này.
MU 4-0 West Ham: Lukaku chat den tung dong anh 6
Tiền vệ Paul Pogba (9 điểm): 6 pha rê bóng, 2 pha truy cản thành công, chuyền chính xác 87%, tung ra 3 cú sút và ghi 1 bàn thắng, Pogba thể hiện rất tốt vai trò thủ lĩnh hàng tiền vệ MU ở trận đấu này.
MU 4-0 West Ham: Lukaku chat den tung dong anh 7
Tiền vệ Nemanja Matic (8,4 điểm): Trong trận thứ 3 khoác áo MU, tân binh trị giá 40 triệu bảng vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ đánh chặn và hỗ trợ tấn công. Theo số liệu thống kê, Matic có 7 lần qua người thành công, thắng 4/6 pha không chiến, 2 pha tắc bóng và chuyền chính xác 86%.
MU 4-0 West Ham: Lukaku chat den tung dong anh 8
Tiền vệ Juan Mata (7,4 điểm): Được xếp ở vị trí tiền vệ cánh phải, tuy nhiên Mata thường xuyên bó vào trong kết hợp cùng Mkhitaryan khiến hàng phòng ngự West Ham có ngày làm việc vất vả.
MU 4-0 West Ham: Lukaku chat den tung dong anh 9
Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan (9,1 điểm) : Ngôi sao người Armenia được chấm điểm cao nhất ở trận đấu này với hàng loạt những pha tấn công uy hiếp khung thành West Ham. Anh có được 2 pha kiến tạo thành bàn cho Lukaku và Martial, tỷ lệ chuyền chính xác đạt 90%, 
MU 4-0 West Ham: Lukaku chat den tung dong anh 10
Tiền vệ Marcus Rashford (7,8 điểm): Sao trẻ sinh năm 1997 nhận được sự tin tưởng của HLV Jose Mourinho sau màn trình diễn ấn tượng trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với Real Madrid. Ở trận đấu này, Rashford tiếp tục bùng nổ khiến Pablo Zabaleta có ngày làm việc vất vả. Nếu may mắn hơn, chân sút người Anh có thể lập được cú đúp vào lưới của thủ thành Joe Hart.
MU 4-0 West Ham: Lukaku chat den tung dong anh 11
Tiền đạo Romelu Lukaku (9 điểm): Tân binh trị giá 75 triệu bảng thể hiện giá trị của mình bằng cú đúp trong trận đầu tiên của MU ở mùa giải mới. Nếu tận dụng tốt các cơ hội, Lukakucó thể ghi được hattrick đầu tiên trong màu áo "Quỷ đỏ".
MU 4-0 West Ham: Lukaku chat den tung dong anh 12
Tiền vệ Anthony Martial (7,4 điểm) : Chỉ 7 phút sau khi được vào sân thay Rashford ở phút 80,  Martial đã có bàn thắng giúp Man Utd nâng tỷ số lên 3-0. Với những màn trình diễn trong mùa hè vừa qua và ở trận đấu này, chân sút người Pháp xóa tan những lời đồn về việc anh phải rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng này.
MU 4-0 West Ham: Lukaku chat den tung dong anh 13
Sơ đồ chiến thuật và chấm điểm 2 đội.

MU 4-0 West Ham: Lukaku chat den tung dong anh 14
Bảng xếp hạng sau vòng 1 Premier League 2017/18.



Nguyễn Long (Ảnh: Getty Images)

Bạn có thể quan tâm