Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm MU 2-2 Southampton: Pogba tệ nhất trận

Tiền vệ người Pháp thi đấu không như ý khi mắc sai lầm dẫn đến bàn thua trước khi rời sân sớm để nhường chỗ cho Fred.

cham diem mu southampton anh 1

Pogba mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua của Man Utd trong hiệp một. Tiền vệ người Pháp phải rời sân ngay từ phút 63 để nhường chỗ cho Fred.

cham diem mu southampton anh 2

Thủ quân MU không mắc sai lầm nhưng màn thể hiện của anh trong trận đấu với Southampton cũng là không quá nổi bật. Cựu sao Leicester có vài lần lên tham gia tấn công và đều không hiệu quả.

cham diem mu southampton anh 3

Thủ môn người Tây Ban Nha có tình huống cứu thua xuất sắc sau cú sút của Nathan Redmond ở phút 86. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để giúp MU giành 3 điểm.

cham diem mu southampton anh 4

Chân sút người Anh có ngày thi đấu tròn vai. Anh không để lại quá nhiều dấu ấn trước hàng thủ số đông của đội khách Southampton.

cham diem mu southampton anh 5

Hậu vệ sinh năm 1997 có 2 pha qua người, 3 lần tắc bóng thành công. Tuy nhiên, dấu ấn ở mặt trận tấn công của Wan-Bissaka là không đáng kể.

cham diem mu southampton anh 6

Luke Shaw tự tin dâng cao tấn công và có được chọc khe ấn tượng cho Rashford dứt điểm tung lưới đội khách trong hiệp một. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Cầu thủ sinh năm 1995 dính chấn thương và phải rời sân ở phút 75.

cham diem mu southampton anh 7

Bruno được tính thêm pha kiến tạo, qua đó nâng thành tích tại MU lên thành 7 bàn, 7 kiến tạo. Tuy nhiên trên thực tế, màn thể hiện của cầu thủ người Bồ Đào Nha ở trận đấu đêm qua là khá mờ nhạt.

cham diem mu southampton anh 8

"Người băng" theo kèm Obafemi nhưng lại để cầu thủ đội khách chọc thủng lưới của De Gea khi trận đấu bước vào những phút bù giờ cuối cùng.

cham diem mu southampton anh 9

Cựu sao Chelsea thực hiện thành công 5 pha tắc bóng, thành tích tốt nhất trong số cầu thủ ra sân ở trận đấu đêm qua.

cham diem mu southampton anh 10

Tiền đạo sinh năm 1997 dần lấy lại phong độ bằng bàn thắng thứ 2 trong 3 trận gần nhất tại Premier League.

cham diem mu southampton anh 11

Sau pha bỏ lỡ ở đầu trận, tiền đạo người Pháp tỏa sáng với 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo. Tuy nhiên, điều đó là chưa đủ để giúp MU giành 3 điểm trên sân nhà.

cham diem mu southampton anh 12

Whoscored chấm điểm đội hình ra sân của MU trong trận hòa 2-2 trước Southampton ở vòng 35 Ngoại hạng Anh.

cham diem mu southampton anh 13
Sao MU nhảy nhót sau trận thắng tưng bừng Sáng 8/7, tiền đạo Odion Ighalo chia sẻ màn nhún nhảy của Paul Pogba và Daniel James sau trận Manchester United hạ Bournemouth 5-2 ở vòng 33 Ngoại hạng Anh.

7 trung vệ thuận chân trái trong tầm ngắm của Man Utd

HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận ông đang tìm kiếm một trung vệ thuận chân trái chất lượng để đá cặp với Harry Maguire ở mùa giải tới.

Đội hình U23 của tuyển Anh được định giá hơn nửa tỷ euro

Các CLB tại Premier League trao nhiều cơ hội để những tài năng trẻ thể hiện, góp phần giúp HLV Gareth Southgate có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho tuyển Anh tại EURO.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm