Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm MU 1-1 Celta Vigo: Ngôi sao Fellaini và tội đồ Bailly

Eric Bailly không làm tốt nhiệm vụ ở trận đấu này. Không những thế, chiếc thẻ đỏ trực tiếp còn khiến trung vệ người Bờ Biển Ngà vắng mặt trong trận chung kết với Ajax.

>> Xem clip bàn thắng MU 1-1 Celta

Cham diem MU 1-1 Celta Vigo: Sai lam cua Bailly anh 1
Thủ môn Sergio Romero (7,2 điểm): Để thủng lưới 1 bàn, nhưng Romero có màn thi đấu ấn tượng ở trận đấu này. Thủ thành người Argentina có 5 pha cản phá thành công cùng những tình huống ra vào hợp lý giúp MU tránh được thất bại trên sân nhà Old Trafford.
Cham diem MU 1-1 Celta Vigo: Sai lam cua Bailly anh 2
Hậu vệ phải Antonio Valencia (6,3 điểm): Đội trưởng của Man Utd ở trận đấu này thi đấu tròn vai, không có nhiều tình huống dâng lên tấn công.
Cham diem MU 1-1 Celta Vigo: Sai lam cua Bailly anh 3
Trung vệ Eric Bailly (5,4 điểm): Trung vệ người Bờ Biển Ngà nhận điểm số thấp nhất ở trận đấu này, anh không hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự và mắc lỗi không theo kèm Roncaglia trong bàn thua của MU. Không những thế, Eric Bailly còn phải nhận thẻ đỏ trực tiếp do xô xát với tiền đạo John Guidetti bên phía đối phương. Với chiếc thẻ đỏ này, số 3 của MU sẽ không thể góp mặt trong trận chung kết Europa League.
Cham diem MU 1-1 Celta Vigo: Sai lam cua Bailly anh 4
Trung vệ Daley Blind (6,4 điểm): Cùng với Eric Bailly, Blind cũng chưa hoàn thành tốt nhiệm vụ ở trận đấu này. Trung vệ người Hà Lan chỉ có 1 pha tắc bóng thành công cùng tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 76%.
Cham diem MU 1-1 Celta Vigo: Sai lam cua Bailly anh 5
Hậu vệ trái Matteo Darmian (6,9 điểm): Hậu vệ người Italy được chấm điểm cao nhất ở hàng thủ MU trong trận đấu này. Darmian có 3 pha tắc bóng, 2 tình huống không chiến thành công, cùng tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 88%.
Cham diem MU 1-1 Celta Vigo: Sai lam cua Bailly anh 6
Tiền vệ Marouane Fellaini (8 điểm): Với bàn thắng bằng đầu ở phút 17, ngôi sao người Bỉ đã giúp Man Utd giành quyền vào trận chung kết Europa League.
Cham diem MU 1-1 Celta Vigo: Sai lam cua Bailly anh 7
Tiền vệ Ander Herrera (7,2 điểm): Vẫn như mọi khi, tiền vệ người Tây Ban Nha hoạt động không biết mệt mỏi. Anh có 4 pha tắc bóng thành công, tỷ lệ chuyền chính xác đạt 81%.
Cham diem MU 1-1 Celta Vigo: Sai lam cua Bailly anh 8
Tiền vệ Paul Pogba (7,1 điểm): Ngôi sao người Pháp không để lại nhiều dấu ấn, ngoại trừ một vài tình huống xử lý cá nhân ở khu vực giữa sân.
Cham diem MU 1-1 Celta Vigo: Sai lam cua Bailly anh 9
Chạy cánh Jesse Lingard (6,6 điểm): Tiền vệ người Anh thi đấu mờ nhạt ở trận đấu này. 
Cham diem MU 1-1 Celta Vigo: Sai lam cua Bailly anh 10
Chạy cánh Henrikh Mkhitaryan (7,4 điểm): Ngoài 2 tình huống dứt điểm nguy hiểm, tiền vệ người Armenia thường xuyên có những pha đi bóng tốc độ gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự đối phương.
Cham diem MU 1-1 Celta Vigo: Sai lam cua Bailly anh 11
Tiền đạo Marcus Rashford (7,1 điểm):  Sao trẻ người Anh có pha kiến tạo tinh tế giúp Fellaini ghi bàn thắng duy nhất cho "Quỷ đỏ". Ngoài ra Rashford thường xuyên có những tình huống đi bóng xâm nhập vòng cấm uy hiếp khung thành đối phương.
Cham diem MU 1-1 Celta Vigo: Sai lam cua Bailly anh 12
Sơ đồ chiến thuật và chấm điểm 2 đội.

Nguyễn Long

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm