Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm MU 1-0 Tottenham: Siêu dự bị tỏa sáng

Hai ngôi sao thường xuyên xuất hiện trên băng ghế dự bị của MU ở mùa giải này là Smalling và Martial đã tỏa sáng và giữ lại 3 điểm quý giá trên sân nhà Old Trafford.


Cham diem Benfica 0-1 MU: Matic sang nhat tran anh 1
Thủ môn David de Gea (6,8 điểm): Nhờ vào sự chắc chắn của hàng phòng ngự, De Gea không gặp phải quá nhiều nguy hiểm từ những chân sút của Tottenham. Thủ thành người Tây Ban Nha có 4 pha cản phá giúp MU có trận đấu thứ 11 giữ sạch lưới ở mùa giải này.
Cham diem Benfica 0-1 MU: Matic sang nhat tran anh 2
Hậu vệ Eric Bailly (7,3 điểm): Mới trở lại sau gần 3 tuần nghỉ dưỡng thương, ngôi sao người Bờ Biển Ngà vẫn thể hiện lối chơi đầy sức mạnh và không thiếu sự khôn ngoan khi đối đầu với những chân sút của Tottenham.  Sự xuất sắc của Bailly góp phần không nhỏ giúp khung thành của De Gea đứng vững sau hơn 90 phút thi đấu.
Cham diem Benfica 0-1 MU: Matic sang nhat tran anh 3
Hậu vệ Chris Smalling (7,6 điểm) : Trung tâm hàng phòng ngự của MU ở mùa giải này, Chris Smalling chỉ là sự lựa chọn thứ 3 sau Bailly và Phil Jone. Tuy nhiên trong cuộc đại chiến với Tottenham, ngôi sao người Anh đã sắm vai người hùng ở hàng phòng ngự. Anh là người có số lần phá bóng nhiều nhất trận (9 lần), 4 pha truy cản, 3 pha tắc bóng và 3 lần không chiến thành công. 
Cham diem Benfica 0-1 MU: Matic sang nhat tran anh 4
Hậu vệ Phil Jones (7,1 điểm): Ngôi sao người Anh cũng có ngày thi đấu khá ấn tượng trong hàng hậu vệ 3 người của MU. Điểm trừ của Phil Jones là một số tình huống thiếu tự tin ở những phút đầu trận và pha phối hợp không tốt với De Gea ở phút 27 khiến khung thành MU rơi vào tình thế nguy hiểm.
Cham diem Benfica 0-1 MU: Matic sang nhat tran anh 5
Tiền vệ Antonio Vanlencia (6,6 điểm): Lão tướng 32 tuổi có ngày thi đấu khá vất vả khi phải đối đầu với những Eriksen, Vertonghen và Ben Davies bên hành lang cánh phải. Tuy nhiên, đội trưởng của MU ở trận đấu này vẫn chơi tròn vai và không thiếu những tình huống tham gia tấn công uy hiếp khung thành đối thủ.
Cham diem Benfica 0-1 MU: Matic sang nhat tran anh 6
Tiền vệ Ander Herrera (7 điểm): Với lối chơi quyết liệt và không ngại va chạm, ngôi sao người Tây Ban Nha khiến lối chơi pressing tốc độ cao của Tottenham gặp khá nhiều khó khăn. Những ngôi sao như Dele Alli, Heung-Min Son, Ben Davies và Mousa Dembele đều ngán ngẩm khi đối đầu với Cầu thủ xuất sắc nhất Man Utd ở mùa giải trước.
Cham diem Benfica 0-1 MU: Matic sang nhat tran anh 7
Tiền vệ Nemanja Matic (7 điểm): Như thường lệ, cựu ngôi sao của Chelsea vẫn luôn thể hiện tốt vai trò ở khu vực trung tâm hàng tiền vệ MU. Phân chia công việc với Herrera, Matic chịu trách nhiệm càn quét một nửa bên phía cánh trái. Những pha sử lý tinh tế của ngôi sao người Serbia giúp "Quỷ đỏ" có được thế trận khá tốt trong hiệp hai của trận đấu.
Cham diem Benfica 0-1 MU: Matic sang nhat tran anh 8
Tiền vệ Ashley Young (7,3 điểm): Có lẽ Serge Aurier không thể ngờ rằng lão tướng Ashley Young lại khiến anh có một trận đấu khó khăn đến vậy. Ở tuổi 32, tiền vệ người Anh vẫn lên công, về thủ nhịp nhàng trong hơn 90 phút có mặt trên sân. Anh là người có số lần chạm bóng (79) và đường chuyền (56) nhiều nhất bên phía Man Utd.
Cham diem Benfica 0-1 MU: Matic sang nhat tran anh 9
Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan (6,3 điểm) : Trong suốt thời gian có mặt trên sân, ngôi sao người Armenia để lại dấu ấn với 2 tình huống kiến tạo nguy hiểm ở phút 54. Màn trình diễn không quá nổi bật của Mkhitaryan khiến anh phải rời sân nhường chỗ cho Jesse Lingard ở phút 65.
Cham diem Benfica 0-1 MU: Matic sang nhat tran anh 10
Tiền đạo Romelu Lukaku (7,4 điểm): Hơn 90 phút thi đấu, chân sút trị giá 75 triệu bảng để lại 2 dấu ấn bằng đầu với 1 cú dứt điểm trúng cột dọc và 1 pha kiến tạo giúp Martinal ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.
Cham diem Benfica 0-1 MU: Matic sang nhat tran anh 11
Tiền đạo Marcus Rashford (6,5 điểm): Thường xuyên có những pha đi bóng và bứt tốc khiến hàng thủ Tottenham gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên sao trẻ người Anh không có nhiều tình huống uy hiếp khung thành của Hugo Lloris. Rashford để lại dấu ấn với pha sút phạt nguy hiểm ở phút 25 và tình huống áp sát khung thành sau pha kiến tạo của Mkhitaryan ở phút 54. Anh phải rời sân nhường chỗ cho Martial ở phút 70.
Cham diem Benfica 0-1 MU: Matic sang nhat tran anh 12
Tiền đạo Anthony Martial (6,8 điểm): Chỉ 11 phút có mặt trên sân, ngôi sao người Pháp đã mang về bàn thắng quyết định và giúp Man Utd giữ lại 3 điểm quan trọng trên sân Old Trafford. Đây là bàn thắng thứ 6 và cũng là lần thứ 4 Martial ghi bàn sau khi ra sân từ băng ghế dự bị ở mùa giải này. (Kể từ đầu mùa giải, Martial mới có 3 trận ra sân trong đội hình chính của MU tại Premier League, anh ghi cả 4 bàn tại giải đấu này sau khi xuất phát từ băng ghế dự bị).
Cham diem Benfica 0-1 MU: Matic sang nhat tran anh 13
Sơ đồ chiến thuật và chấm điểm hai đội.
Mourinho nói về chiến thắng 1-0 của MU trước Tottenham HLV Mourinho cho rằng MU đã chiến thắng xứng đáng và ông hài lòng với trận đấu này.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm