Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm MU 1-0 Bournemouth: Chiến thắng của De Gea

Không phải Lukaku, người chơi hay nhất trận là David de Gea. Nhờ vào tài năng của thủ thành người Tây Ban Nha, Man Utd mới có thể giữ trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà.

Manchester United 1-0 Bournemouth: De Gea hay nhất trận Lukaku là cầu thủ mang về bàn thắng duy nhất cho MU nhưng De Gea tiếp tục thể hiện mình là cầu thủ quan trọng nhất của Quỷ đỏ hiện tại với 7 pha cứu thua.
Cham diem MU 1-0 Bournemouth: Chien thang cua De Gea anh 1
Thủ môn David de Gea (7,9 điểm): Thủ thành người Tây Ban Nha tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng với 7 pha cản phá xuất sắc giúp Man Utd tránh được kết quả thất vọng trên sân nhà.
Cham diem MU 1-0 Bournemouth: Chien thang cua De Gea anh 2
Hậu vệ Antonio Valencia (6,9 điểm): Đội trưởng của Man Utd ở trận đấu này chơi tròn vai bên hành lang cánh phải và không có nhiều tình huống tham gia tấn công.
Cham diem MU 1-0 Bournemouth: Chien thang cua De Gea anh 3
Trung vệ Chris Smalling (7,1 điểm): Những pha xử lý bình tĩnh và có độ chính xác cao của Smalling giúp hàng thủ MU vững vàng trước các đợt phản công của đội khách.
Cham diem MU 1-0 Bournemouth: Chien thang cua De Gea anh 4
Trung vệ Phil Jones (7,3 điểm): Mới trở lại sau gần 1 tháng điều trị chấn thương, nhưng trung vệ người Anh thể hiện phong độ khá ấn tượng với 5 lần phá bóng trước khung thành, 2 pha tắc bóng, 2 lần không chiến, thực hiện 60 đường chuyền với độ chính xác đạt 95%.
Cham diem MU 1-0 Bournemouth: Chien thang cua De Gea anh 5
Hậu vệ Luke Shaw (7,1 điểm): Ngoài nhiệm vụ phòng ngự, ngôi sao người Anh còn tích cực tham gia các pha phản công của "Quỷ đỏ". Đáng chú ý, đây là lần thứ đầu tiên Luke Shaw được ra sân tại Premier League mùa giải này.
Cham diem MU 1-0 Bournemouth: Chien thang cua De Gea anh 6
Tiền vệ Nemanja Matic (7,2 điểm): Tân binh trị giá 40 triệu bảng vẫn thể hiện tốt vai trò của mình ở khu vực trung tuyến và giúp Man Utd có được thế trận tốt hơn đội khách.
Cham diem MU 1-0 Bournemouth: Chien thang cua De Gea anh 7
Tiền vệ Scott McTominay (7,2 điểm): Lần đầu tiên được ra sân tại Premier League mùa giải này, nhưng tiền vệ 21 tuổi thi đấu khá chững chạc bên cạnh đàn anh Matic. 
Cham diem MU 1-0 Bournemouth: Chien thang cua De Gea anh 8
Tiền vệ Juan Mata (7,1 điểm): Với sự hỗ trợ của Valencia bên hành lang cánh phải, Mata được thoải mái chơi bó vào trong và một trong những tình huống đó giúp anh có được pha kiến tạo cho Lukaku ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.
Cham diem MU 1-0 Bournemouth: Chien thang cua De Gea anh 9
Tiền vệ Jesse Lingard (6 điểm): Cũng giống như trận derby thành Manchester, Lingard được HLV Jose Mourinho xếp ở vị trí số 10 và anh tiếp tục thi đấu mờ nhạt trước khi phải rời sân ở phút 71 để nhường chỗ cho Herrera. 
Cham diem MU 1-0 Bournemouth: Chien thang cua De Gea anh 10
Tiền vệ Anthony Martial (6,6 điểm) : Những pha đi bóng sở trường của ngôi sao người Pháp không làm khó được hàng phòng ngự Bournemouth. Màn trình diễn nhạt nhòa cùng tình huống bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khá đáng tiếc ở phút 59 khiến Martial sớm phải rời sân để nhường chỗ cho Rashford.
Cham diem MU 1-0 Bournemouth: Chien thang cua De Gea anh 11
Tiền đạo Romelu Lukaku (7,5 điểm): Tích cực di chuyển tham gia các đợt tấn công và ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, tuy nhiên chân sút người Bỉ cũng khiến khán giả thót tim với pha phá bóng như kiến tạo cho đối thủ ở phút 33.
Cham diem MU 1-0 Bournemouth: Chien thang cua De Gea anh 12
Sơ đồ chiến thuật và chấm điểm hai đội.


Lan Hương

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm